Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán MU mất điểm trước West Ham

Thứ Bảy 29/09/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định trận West Ham vs MU, cựu sao Quỷ đỏ dự đoán rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ để đối thủ cầm hòa 1-1.

Owen dự đoán M.U mất điểm trước West Ham


Sau trận thua trước Derby ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, M.U sẽ làm khách trên sân của West Ham ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Để giảm tải những sức ép, Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng trước đại diện của thành London.

Michael Owen nhận định trận West Ham vs MU hình ảnh

West Ham vs Man Utd vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19


Trong những năm gần đây, M.U thường chơi cực tốt trước West Ham, nhưng ở lần đối đầu lần này Quỷ đỏ được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn. Nếu như thầy trò Mourinho đang chơi thiếu sự ổn định thì West Ham lại đang thi đấu cực tốt.

Ở vòng đấu gần nhất, West Ham cầm hòa Chelsea 0-0, trước đó họ đánh bại Everton 3-1 ngay tại Goodison Park. Với phong độ rất cao hiện tại cùng lợi thế sân nhà, đội bóng thành London có thể giành điểm trước M.U.

Michael Owen nhận định trận West Ham vs MU, cựu sao Quỷ đỏ dự đoán rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ để đối thủ cầm hòa 1-1.

“M.U đang gặp rất nhiều vấn đề, tôi nghĩ rằng họ sẽ gặp khó khăn trên sân của West Ham. Chắc chắn đội chủ nhà sẽ chơi rình rập, với những cầu thủ tốt trên hàng công tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể ghi bàn vào lưới M.U”.
Michael Owen nhận định trận West Ham vs MU hình ảnh 2

Michael Owen dự đoán MU hòa West Ham 1-1


“West Ham đã cầm hòa Chelsea, tôi tin họ tiếp tục có điểm trước M.U. Tôi nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-1. Đó tất nhiên là kết quả mà Mourinho và NHM M.U không mong muốn, nhưng theo tôi tỷ số 1-1 là khả năng dễ xảy ra nhất”.

Owen cũng dự đoán một số trận đấu khác: “Về cuộc đọ sức giữa Arsenal và Watford, dù được đá tại Emirates nhưng Arsenal sẽ có một trận đấu khó khăn, họ sẽ thắng sát nút, tỷ số sẽ là 2-1 cho đội chủ nhà. Tôi nghĩ Tottenham và Man City cũng sẽ đánh bại Huddersfield và Brighton”.

“Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool sẽ thực sự hấp dẫn, cả hai đội đều ghi được bàn thắng. Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ tiếp tục giành chiến thắng ở Ngoại hạng Anh, họ sẽ đánh bại Chelsea 2-1 ngay tại Stamford Bridge”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X