Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán Man City xếp thứ 4 ở Premier League mùa này

Thứ Sáu 09/08/2024 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Anh, Michael Owen đã dự đoán Manchester City sẽ đứng thứ 4 tại Premier League mùa giải này.

Chiến dịch mới sẽ bắt đầu vào tuần tới, với các đội bóng như Arsenal và Liverpool muốn ngăn cản Pep Guardiola và các học trò giành chức vô địch thứ 5 liên tiếp. Manchester United, Aston Villa, Chelsea và Tottenham cũng được dự đoán là những đội bóng cạnh tranh ở vị trí gần đầu bảng.

Michael Owen du doan Man City xep thu 4 o Premier League mua nay
Michael Owen dự đoán Man City xếp thứ 4 ở Premier League mùa này

Nhưng cựu tiền đạo đội tuyển Anh Michael Owen dự đoán sẽ có sự thay đổi lớn về thứ hạng trong bảng xếp hạng Champions League, với việc Man City tụt 3 bậc. Cầu thủ 44 tuổi này cũng ủng hộ Arsenal giành chức vô địch giải đấu lần đầu tiên sau 21 năm, ông cho biết: 

"Arsenal và Manchester City sẽ lọt vào Top 4 đội dẫn đầu và tôi nghĩ Liverpool có lẽ cũng sẽ nằm trong số đó, mặc dù vẫn còn một số câu hỏi về việc Arne Slot có phù hợp hay không. Tôi đã nghĩ đến Newcastle nhưng Aston Villa vẫn đang tiến bộ.

Về mặt thứ tự, tôi nghĩ rằng Man City có thể tụt lại một chút. Điều này cũng giống như việc nếu Man City không thực sự tham gia cuộc đua sau 10 trận đấu thì họ có thể ưu tiên cho mục tiêu khác - Tôi nghĩ có thể sẽ có một bất ngờ lớn trong mùa giải này. 

Tôi sẽ chọn Arsenal đứng đầu, Liverpool đứng thứ hai, Aston Villa đứng thứ ba và Manchester City đứng thứ tư."

Nếu Man City thực sự giành được vị trí thứ 4, đây sẽ là thành tích thấp nhất mà Guardiola từng đạt được trong sự nghiệp huấn luyện của mình. HLV người Tây Ban Nha này chỉ một lần duy nhất không lọt vào top 2 - trong mùa giải đầu tiên của ông với The Citizens.

Man City kết thúc mùa giải 2016/17 ở vị trí thứ ba tại Premier League , sau Chelsea và Tottenham. Nhưng Guardiola đã dẫn dắt câu lạc bộ giành 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, một chức vô địch Champions League, 5 lần vô địch FA Cup và 4 lần vô địch League Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X