Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh

Chủ Nhật 22/05/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã dự đoán kết quả vòng 38 Ngoại hạng Anh, Owen cho rằng Man City sẽ đánh bại Aston Villa và lên ngôi vô địch.

Michael Owen tin Man City vô địch NHA mùa này


Phải đến vòng 38 Ngoại hạng Anh 2021/22, chức vô địch mới được xác định. Man City đang dẫn đầu trên BXH, nhưng chỉ hơn Liverpool có 1 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng họ sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà, trong khi đó The Kop tiếp Wolves tại Anfield.
 
Michael Owen tin Man City vô địch NHA mùa này

Michael Owen tin Man City vô địch NHA mùa này


Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã dự đoán kết quả cuộc đua vô địch, anh nói: “Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ đánh bại Wolves 3-0 trên sân nhà, nhưng Man City sẽ vô địch. Rất khó để Aston Villa làm nên bất ngờ tại Etihad. Tôi dự đoán Man City sẽ giành chiến thắng 3-1”.

Nói về những trận đấu còn lại, Michael Owen tiếp tục: “MU sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Crystal Palace, tôi nghĩ họ sẽ phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. MU sẽ phải nhường vị trí dự Europa League cho West Ham. Tôi nghĩ đội bóng của David Moyes sẽ đánh bại Brighton 1-0 để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6”.

“Arsenal sẽ nỗ lực hết sức trước Everton, có thể họ sẽ thắng cách biệt 1 bàn. Tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ xếp thứ 5 mà thôi. Tottenham sẽ giữ được vị trí thứ 4 sau vòng 38, tôi dự đoán họ đánh bại Norwich với tỷ số 2-0”.

“Burnley sẽ trụ hạng thành công. Họ sẽ cầm hòa Newcastle 1-1. Trong khi đó Leeds United có trận đấu không hề dễ dàng trước Brentford, tôi dự đoán họ thua 1-2 và là cái tên cuối cùng phải xuống hạng”.
Pep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHAPep Guardiola: CĐV MU nên ăn mừng nếu Man City vô địch NHA
HLV Pep Guardiola đã mời các CĐV Man United cùng chung vui nếu như Man City vô địch Premier League và ngăn cản Liverpool tạo ra cú ăn 4 lịch sử.
Nhận định Crystal Palace vs MU (22h00 ngày 22/5): C3 vẫy gọiNhận định Crystal Palace vs MU (22h00 ngày 22/5): C3 vẫy gọi
Man United buộc phải giành chiến thắng trước Crystal Palace để giữ được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nhưng với tinh thần thi đấu hời hợt cùng một lực lượng...
Điểm tin bóng đá sáng 22/5: MU đàm phán chiêu mộ sao khủng Inter MilanĐiểm tin bóng đá sáng 22/5: MU đàm phán chiêu mộ sao khủng Inter Milan
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/5/2022.
Mohamed Salah mong muốn điều gì nhất ở thời điểm hiện tại?Mohamed Salah mong muốn điều gì nhất ở thời điểm hiện tại?
Phát biểu trước trận đấu với Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Mohamed Salah thừa nhận rất muốn Man City mất điểm trước Aston Villa.
Erik ten Hag chỉ ra mục tiêu số 1 của MU ở mùa giải tớiErik ten Hag chỉ ra mục tiêu số 1 của MU ở mùa giải tới
HLV Erik ten Hag thừa nhận với một đội bóng lớn như MU, ưu tiên hàng đầu là phải chơi bóng ở đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X