Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU nhọc nhằn vượt ải Sheffield, đại chiến Chelsea vs Man City bất phân thắng bại"

Thứ Tư 24/06/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, ngôi sao người Anh tin rằng MU sẽ nhọc nhằn vượt qua Sheffield United, trong khi đó trận đại chiến giữa Chelsea và Man City sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Michael Owen tin MU sẽ giành 3 điểm trước Sheffield United


Sau trận hòa 1-1 trên sân của Tottenham, MU trở về sân nhà tiếp Sheffield United. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea hiện đang là 5 điểm. Để nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, Man đỏ cần 3 điểm trước Sheffield United.
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20


Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20, nói về trận đấu giữa MU và Sheffield United tại Old Trafford, cựu ngôi sao tuyển Anh chia sẻ:

"Tôi khá bất ngờ khi Sheffield để thua 0-3 trước Newcastle. Họ sở hữu đội hình không có chiều sâu quá tốt, khi phải thi đấu liên tục, những điểm yếu sẽ lộ ra. Tôi nghĩ rằng họ sẽ không thể giành điểm tại Old Trafford, song Sheffield sẽ khiến MU phải rất vất vả mới có được 3 điểm".

"Tôi tin rằng MU sẽ thắng với cách biệt 1 bàn, tỷ số có thể là 2-1. Bruno Fernandes hoặc Paul Pogba sẽ ghi bàn, họ đang có phong độ và tinh thần tốt, họ đều khao khát chứng tỏ khả năng của mình".

Cũng ở vòng 31, Chelsea sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà. Nói về trận cầu tâm điểm vòng đấu này, cựu sao MU và Liverpool tiếp tục:

"Chelsea cần một chiến thắng để tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Man City không muốn nhìn Liverpool đăng quang sớm. Đó sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi. Man City đã thắng Chelsea ở 6 trong 7 lần đối đầu gần nhất, nhưng trận đấu tới diễn ra ở Stamford Bridge".

"Tôi dự đoán trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hòa. Sẽ có 4 bàn thắng được ghi và chia đều cho hai đội".

Chelsea cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy thì chuyển nhượng Chelsea cần mua thêm một trung vệ ở Hè 2020 nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
HLV Crystal Palace tuyên bố mang bất ngờ cho Liverpool và cả EPL
Phát biểu trước trận Liverpool vs Crystal Palace, HLV Roy Hodgson đã hết lời khen ngợi tài năng cũng như tính cách của Jurgen Klopp, và khẳng định đội khách đủ...
TỔNG HỢP VÒNG 30 NHA: Liverpool cờ đến tay chưa thể phất, cuộc đua Top 4 dần ngã ngũ
Trong khi chức vô địch coi như đã nằm trong tay Liverpool thì cuộc đua vào top 4 Premier League vẫn rất hấp dẫn. Trước vòng 30, Chelsea chỉ hơn M.U 3 điểm và...
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (2h15 ngày 25/6): Tưởng dễ mà không dễ
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với phong độ rất cao hiện tại Đại bàng hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.
Người cũ chỉ ra điều Liverpool buộc phải làm thời gian tới
John Aldridge tin rằng Liverpool sẽ tìm cách mang về một tiền đạo khác trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X