Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 15/01/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu Michael Owen, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng Man City sẽ đánh bại Chelsea trên sân Etihad, trong khi đó MU sẽ thất bại trước Aston Villa.

Michael Owen dự đoán kết quả vòng 22 NHA


Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra với rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Trên sân nhà Man City sẽ tiếp đón các vị khách Chelsea. Man xanh đang hơn đối thủ 10 điểm trên BXH, và một chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ giúp đội chủ sân Etihad tiến gần đến chức vô địch.
Man City vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh

Man City vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh


Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen nhận định về trận đấu này, anh nói: “Man City đang có phong độ rất tốt, rất khó để cản bước tiến của họ. Được chơi trên sân nhà càng khiến đội bóng này được đánh giá cao hơn. Chelsea là một đội bóng mạnh, nhưng tôi đánh giá Man City cao hơn”.

“Đó sẽ là một trận đấu với nhiều bàn thắng. Tôi nghĩ Chelsea sẽ ghi bàn trên sân Etihad nhưng phần thắng sẽ ngiêng về phía Man City, tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1”.

Trận đấu giữa Tottenham và Arsenal cũng rất đáng chú ý, nói về trận đấu này, Michael Owen tiếp tục: “Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để hy vọng vào Top 4, nhưng tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1”.

Michael Owen cũng nhận định về những trận đấu đáng chú ý còn lại, anh nói: “MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Villa Park. Aston Villa của Steven Gerrard đang quyết tâm trả món nợ thua 0-1 cách đây ít ngày và tôi nghĩ họ sẽ rửa hận thành công. Tôi dự đoán Aston Villa thắng 2-1. Tôi cũng nghĩ Liverpool sẽ giành 3 điểm trên sân nhà trước Brentford, họ sẽ thắng 2-0”.


Dự đoán chi tiết của Michael Owen cho vòng 22 NHA


Man City 3-1 Chelsea
Norwich 1-2 Everton
Wolves 1-0 Southampton
Newcastle 2-1 Watford
Aston Villa 2-1 Man Utd
West Ham 3-1 Leeds
Liverpool 2-0 Brentford
Tottenham 1-1 Arsenal
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs ArsenalLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs Arsenal
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 22 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Chelsea chính thức nhận kết quả thương vụ EmersonChelsea chính thức nhận kết quả thương vụ Emerson
Lyon xác nhận Emerson Palmieri sẽ không trở lại Chelsea trong tháng 1 này mà sẽ thi đấu ở Ligue 1 tới cuối mùa giải.
Chelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man CityChelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man City
Trước thềm đại chiến với Man City, Chelsea nhận tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Andreas Christensen đã dương tính với COVID-19.
Rudiger chấp nhận xuống nước để tiếp tục được thi đấu cho ChelseaRudiger chấp nhận xuống nước để tiếp tục được thi đấu cho Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger đang có dấu hiệu xuống nước trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Chelsea sau mùa giải 2021/22.
Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên trở lại ChelseaLộ danh tính cầu thủ đầu tiên trở lại Chelsea
Không phải Emerson, tiền vệ Kenedy mới là người đầu tiên trở lại Chelsea theo dạng cho mượn. Anh trở lại Stamford Bridge từ Flamengo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X