Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán kết quả trận Southampton vs MU

Chủ Nhật 22/08/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã dự đoán kết quả trận Southampton vs MU tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 trên sân St Marys.

Michael Owen tin MU sẽ giành 3 điểm


Vào lúc 20h00 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ làm khách trên sân của Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Quỷ đỏ đang có đà hưng phấn sau chiến thắng 5-1 trước Leeds United ở trận khai màn, họ tự tin có thể giành thêm 3 điểm.
Michael Owen dự đoán kết quả trận Southampton vs MU

Michael Owen dự đoán kết quả trận Southampton vs MU


Mùa giải vừa qua, MU đã ngược dòng đánh bại Southampton 3-2, chiến thắng trên sân St Mary's càng tiếp thêm động lực cho các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford. Mới nhất, cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã dự đoán kết quả trận Southampton vs MU, ông nói:

“MU đã có một chiến thắng tưng bừng trước Leeds, đó là trận đấu mà Paul Pogba và Bruno Fernandes đã chơi quá tuyệt. MU đã chơi tấn công cực kỳ hiệu quả, có cảm giác như họ cứ lên bóng là bàn thắng sẽ tới. Chiến thắng 5-1 trước Leeds đem lại sự hưng phấn về mặt tâm lý cho các cầu thủ MU”.

“Tôi không biết Jadon Sancho và Raphael Varane có đá chính trước Southampton hay không, nhưng tôi tin rằng với đội hình và phong độ tốt hiện tại, MU sẽ giành 3 điểm. Đội bóng của Solskjaer có đủ sức mạnh để khoan phá những lỗ hổng trong hệ thống phòng ngự của Southampton."

“Việc MU giành chiến thắng với tỷ số bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà họ có bàn thắng. Nếu họ có bàn thắng trong hiệp 1, tôi nghĩ MU hoàn toàn có thể ghi 3 đến 4 bàn vào lưới đội chủ nhà, nhưng nếu không thể ghi bàn trong hiệp 1, tôi nghĩ MU sẽ chỉ có đối đa 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2”.

Erling Haaland có thể rời Dortmund ngay tháng 1Erling Haaland có thể rời Dortmund ngay tháng 1
Tiền đạo Erling Haaland có thể rời khỏi Dortmund ngay tháng Một tới khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh thay đổi thời điểm kích hoạt.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLSĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLS
Messi đàm phán với Inter Miami, Man City chưa thể đạt thỏa thuận mua Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/8.
Haaland im tiếng, Dortmund thất bại trên sân kháchHaaland im tiếng, Dortmund thất bại trên sân khách
Tiền đạo Erling Haaland đã không thể làm gì nhiều ở trận đấu Freiburg vs Dortmund tại vòng 2 Bundesliga 2021/22. Thất bại 1-2 khiến đội bóng Vàng - Đen cho...
Ancelotti: “Real mua Mbappe hay không, tôi chẳng quan tâm!”Ancelotti: “Real mua Mbappe hay không, tôi chẳng quan tâm!”
Carlo Ancelotti nói rằng ông không quan tâm đến việc Real Madrid có ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa hay không.
Tân binh Arsenal đập tan những dối trá về lý do rời Real MadridTân binh Arsenal đập tan những dối trá về lý do rời Real Madrid
Martin Odegaard tuyên bố nhiều lời nói dối đã được lan truyền liên quan đến lý do anh muốn rời Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy mới hoàn tất hợp đồng chuyển...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X