Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán kết quả trận Sociedad vs MU

Thứ Năm 18/02/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Anh cho rằng đội bóng cũ khó lòng giành chiến thắng tại trận đấu Real Sociedad vs MU ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21 vào đêm nay.

Michael Owen tin rằng MU không thể đánh bại Real Sociedad


Đêm nay, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ có chuyến làm khách của Real Sociedad ở lượt đi vòng 1/16 Europa League 2020/21. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với MU, bởi hai đội đang có phong độ hoàn toàn trái ngược.
Michael Owen dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs MU hình ảnh

Owen dự đoán kết quả trận Real Sociedad vs MU


MU hiện chơi không tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh và để đội đầu bảng Man City bỏ xa với cách biệt lên đến 10 điểm trên BXH. Còn với Real Sociedad, sau chuỗi thành tích không tốt, họ đã trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp ở La Liga, qua đó trở lại nhóm 4 đội dẫn đầu.

Được đá trên sân nhà, đại diện của Tây Ban Nha sẽ quyết tâm giành chiến thắng hòng chiếm lợi thế trước trận lượt về tại sân Old Trafford. Trong một chia sẻ với tờ Metro của Anh, Michael Owen - tiền đạo lừng danh một thời từng khoác áo Quỷ đỏ - đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu Real Sociedad vs MU:

"Tôi cho rằng đây là cặp đấu hấp dẫn nhất ở vòng 1/16 Europa League mùa này. MU là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng Real Sociedad là đội bóng không dễ bị đánh bại. Họ sở hữu một lối chơi khó chịu, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà".

"Họ có nhiều cầu thủ tốt, từng có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh như David Silva, Nacho Monreal hay Adnand Januzaj, người từng có thời gian chơi bóng ấn tượng dưới thời David Moyes ở MU. Tôi nghĩ rằng Real Sociedad sẽ làm khó MU. Tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1".
MU chia tay 3 thủ môn ở Hè 2021MU chia tay 3 thủ môn ở Hè 2021
Theo thông tin được Manchester Evening News đăng tải, đội hình MU sẽ chia tay đến 3 thủ môn ở phiên chợ Hè 2021.
Mason Greenwood có đến 2 người thầy ở MUMason Greenwood có đến 2 người thầy ở MU
Trong một tiết lộ mới đây, tiền đạo Mason Greenwood tiết lộ rằng ngoài HLV Ole Gunnar Solskjaer anh còn một người thầy nữa ở MU.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020/21 hôm nay 18/2: Sociedad vs MULịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020/21 hôm nay 18/2: Sociedad vs MU
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 18/2/2021. LTD bóng đá châu Âu UEFA Europa League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!Arsenal của hiện tại: Khi Europa League chính là lẽ sống!
Bao giờ cũng thế, khi niềm kiêu hãnh đã trở thành truyền thống, thì dù không muốn bộc lộ ra nhưng chỉ cần nhìn vào màu áo ấy, logo ấy, tự thân nó đã toát lên...
Muangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịaMuangthong thua thảm, người đại diện Văn Lâm lên tiếng cà khịa
Người đại diện của Văn Lâm, Grushin Andrey mới đây đã lên tiếng mỉa mai về thất bại 2-4 của Muangthong trước Samut Prakan FC.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X