Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán kết quả trận MU vs Burnley

Thứ Năm 30/12/2021 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Burnley sẽ diễn ra trên sân Old Trafford, cựu tiền đạo Quỷ đỏ - Michael Owen đã dự đoán kết quả trận đấu này.

Michael Owen tin MU sẽ đánh bại Burnley


MU vừa gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 1-1 trên sân St James 'Park. Đó là trận đấu mà thầy trò Ralf Rangnick đã gây thất vọng rất lớn, thậm chí nếu David de Gea không xuất sắc với 7 pha cứu thua, đội khách đã phải ra về với 2 bàn tay trắng.
 
Michael Owen dự đoán kết quả trận MU vs Burnley

Michael Owen dự đoán kết quả trận MU vs Burnley


- Tin tức bong da 24h qua

Sau trận hòa trước Newcastle, MU trở lại sân nhà Old Trafford tiếp Burnley trong trận đấu ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đội chủ sân Old Trafford phải làm mọi cách để giành 3 điểm.

Cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen đã dự đoán kết quả trận MU vs Burnley, anh nói trên BetVictor: "Tôi mong đợi nhiều hơn từ MU trước Newcastle. Họ đã có 2 tuần được nghỉ ngơi, song đã gây thất vọng trên sân St James 'Park. Đó là một trong những trận đấu tệ nhất của MU trước Newcastle trong nhiều năm gần đây”.

“Nếu MU chơi như vậy, không có chuyện họ lọt vào Top 4. Tôi mong đợi thầy trò Ralf Rangnick sẽ trở lại mạnh mẽ trước Burnley. Tôi chắc chắn HLV Sean Dyche sẽ tìm kiếm một số gương mặt mới vào tháng 1 năm 2022, họ cần thêm tân binh để tăng khả năng trụ hạng”.

“Burnley sẽ đến Old Trafford và chơi chặt chẽ. Tôi không đánh giá cao việc MU hủy diệt Burnley, bởi họ vẫn tồn tại một số vấn đề. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ tốt hơn, tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1”.
Điểm tin tối 30/12: MU sáng cửa chiêu mộ Ousmane DembeleĐiểm tin tối 30/12: MU sáng cửa chiêu mộ Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/12/2021.
Trực tiếp bóng đá MU vs Burnley 3h15 ngày 31/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Burnley 3h15 ngày 31/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
MU đang có những màn thể hiện không tốt trong 2 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Burnley lại luôn là đối thủ khó chịu của Quỷ đỏ. M.U cần chiến thắng trong...
Alan Shearer chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU thời RangnickAlan Shearer chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU thời Rangnick
Alan Shearer tin rằng thái độ của cầu thủ Man United dưới thời HLV Rangnick đang là vấn đề lớn nhất của đội bóng này.
Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!Nội bộ MU có dấu hiệu bất ổn, Ralf Rangnick hãy coi chừng!
Tờ Daily Mail chỉ ra hàng loạt vấn đề trong nội bộ MU kể từ khi HLV Ralf Rangnick tiếp quản ghế nóng thay thế cho Solskjaer.
Ralf Rangnick: Vấn đề của MU không phải chỉ ở hàng thủRalf Rangnick: Vấn đề của MU không phải chỉ ở hàng thủ
HLV Ralf Rangnick đã không ngần ngại chỉ ra những vấn đề của MU dẫn tới những kết quả không như ý muốn trong chuỗi trận vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X