Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán kết quả trận Man City vs MU

Thứ Bảy 05/03/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán trận derby Manchester, cựu tiền đạo người Anh cho rằng Man đỏ sẽ không thể giành điểm trên sân Etihad.

Michael Owen không đánh giá cao MU


Trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh trên sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón đội khách MU. Cả hai đội đều thực sự cần 3 điểm ở trận đấu này. Với Man xanh, họ hướng đến chiến thắng để tiếp tục tạo ra khoảng cách trong cuộc đua vô địch với Liverpool.
 
Michael Owen dự đoán Man City đánh bại MU

Michael Owen dự đoán Man City đánh bại MU


Còn với MU, họ hiện đang xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn Arsenal 2 điểm, họ thậm chí đá hơn đối thủ tới 3 trận. Nếu để thua Man City, MU sẽ thực sự gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4. Michael Owen dự đoán trận derby Manchester, cựu tiền đạo người Anh cho biết:

Man City chơi không thực sự tốt trước Everton, nhưng họ vẫn có được 3 điểm với bàn thắng ở phút 82. Đó là bản lĩnh của đội ĐKVĐ. Họ sau đó tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trước Peterborough ở FA Cup. Bàn thắng của Grealish thực sự tuyệt vời”.

“Chắc chắn Man City sẽ gặp một chút khó khăn trước MU. Đội khách đã có thói quen trong những mùa giải gần đây là giành được kết quả tích cực tại Etihad, nhưng tôi không thể thấy điều đó trong mùa giải này. City quá mạnh, quá tập trung cho trận MU và họ sẽ kiểm soát trận đấu này”. 

“Việc Man Ciy thắng cách biệt ở lượt đi vòng 1/8 Champions League càng giúp họ tập trung vào trận đấu này. Tôi nghĩ rằng MU có thể ghi được bàn thắng trên sân Etihad, nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại. Tôi dự đoán tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà”.

MU thực sự nghiêm túc vụ Ousmane DembeleMU thực sự nghiêm túc vụ Ousmane Dembele
Theo tờ Mirror, MU muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Tuy nhiên, Man đỏ sẽ không đáp ứng mọi yêu cầu của...
Pep Guardiola khen ngợi Ronaldo trước thềm derby ManchesterPep Guardiola khen ngợi Ronaldo trước thềm derby Manchester
Trước thềm trận đấu giữa Man City vs MU, Pep Guardiola đã dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo.
HLV Ten Hag nói gì trước tin đồn học tiếng Anh để dẫn dắt MU?HLV Ten Hag nói gì trước tin đồn học tiếng Anh để dẫn dắt MU?
HLV Ajax, Erik ten Hag được cho là đang học tiếng Anh để sẵn sàng nắm cơ hội dẫn dắt Man Utd vào hè năm nay. Tuy nhiên, nhà cầm quân lại khiến NHM Quỷ Đỏ mừng...
Điểm tin tối 4/3: HLV Ten Hag lại phũ với MUĐiểm tin tối 4/3: HLV Ten Hag lại phũ với MU
HLV Ten Hag thêm một lần phủ nhận việc sẽ dẫn dắt MU và những tin chính sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 4/3/2022.
Trước vòng 28 Premier League: Cơ hội nào cho MU?Trước vòng 28 Premier League: Cơ hội nào cho MU?
Cuối tuần này, đại chiến thành Manchester sẽ là tâm điểm của vòng 28 Premier League 2021/22. Cùng điểm qua những thông tin trước vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X