Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán kết quả trận Liverpool vs Shrewsbury Town

Chủ Nhật 09/01/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Shrewsbury Town trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, cựu tiền đạo người Anh - Michael Owen đã dự đoán kết quả trận đấu này.

Michael Owen tin Liverpool thắng đậm


Liverpool sẽ có trận đấu với Shrewsbury Town trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. HLV Jurgen Klopp vẫn chưa trở lại trực tiếp chỉ đạo các học trò do Covid-19, Lữ đoàn đỏ cũng vắng nhiều trụ cột. Theo đó Harvey Elliott, Divock Origi, Alisson, Nathaniel Phillips, Roberto Firmino, Joel Matip, Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau.
 
Michael Owen tin Liverpool thắng đậm

Michael Owen tin Liverpool thắng đậm ở vòng 3 FA Cup


Với tình hình hiện tại, HLV Klopp sẽ phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị.  Thành tích của đội chủ sân Anfield không quá ấn tượng ở sân chơi Premier League. Ở 5 vòng đấu gần nhất, The Kop có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 thất bại. Họ đã kém đội đầu bảng Man City tới 11 điểm.

Dù Liverpool không có phong độ tốt và thiếu vắng nhiều trụ cột, nhưng người cũ Michael Owen vẫn tin đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng cách biệt. Anh chia sẻ với BetVictor: "FA Cup là danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của Jurgen Klopp. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng ông ấy muốn tiến xa ở giải đấu năm nay”.

“Đúng là Liverpool không có đội hình tốt nhất, nhưng đội hình B của họ cũng rất chất lượng. Tôi dự đoán sẽ không có những bất ngờ ở trận đấu này. Liverpool sẽ dễ dàng kiểm soát thế trận và giành chiến thắng cách biệt, tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ thắng 5-0”.
Nhận định Liverpool vs Shrewsbury Town (21h00 ngày 9/1): Điểm tựa AnfieldNhận định Liverpool vs Shrewsbury Town (21h00 ngày 9/1): Điểm tựa Anfield
Dù không có đội hình tốt nhất, song với việc được thi đấu trên sân Anfield, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Shrewsbury Town ở vòng 3 FA...
Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1: Arsenal vs Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Cúp liên đoàn Anh, Serie A... Lịch trực tiếp BĐ.
Liverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và ManeLiverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và Mane
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Ousmane Dembele để thay thế cho Salah và Mane vào mùa đông này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X