Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea

Thứ Bảy 21/08/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Chelsea vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu cầu thủ MU cho rằng đội khách sẽ giành 3 điểm.

Michael Owen ủng hộ Chelsea


Trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal tiếp đón Chelsea. Pháo thủ gây thất vọng khi để thua Brentford 0-2 ở ngày ra quân, họ còn không có sự phục vụ của Lacazette vì nhiễm Covid-19. Khả năng ra sân của Aubameyang và Willian vẫn đang bỏ ngỏ.
 
Michael Owen dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea

Michael Owen dự đoán kết quả trận Arsenal vs Chelsea


Bên kia chiến tuyến, Chelsea đang đạt phong độ cực cao. The Blues đã đánh bại Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu, sau đó họ dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 1. Trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, Chelsea sẽ ra mắt bản hợp đồng 97.5 triệu bảng mang tên Romelu Lukaku.

Bóng chưa lăn song mọi thứ đang nghiêng về phía Chelsea. Mới nhất, Michael Owen dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Chelsea, cựu cầu thủ MU cho biết:

“Arsenal đã gây thất vọng trong trận đấu với Brentford, đó là trận đấu mà họ không có quá nhiều cơ hội ghi bàn trong khi đó hàng thủ chơi quá tệ. Arsenal đã tiêu tiền vào mùa hè này, nhưng tôi không nghĩ họ sẽ chơi bùng nổ. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu họ về đích cao hơn vị trí thứ 6 trong mùa giải này”.

“Tất nhiên, Arsenal bị đánh giá thấp hơn Chelsea dù họ được chơi ở Emirates. Rất khó để Arsenal ghi bàn, ngược lại đội khách sẽ có thêm ngòi nổ mang tên Lukaku. Tôi nghĩ Chelsea sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Arsenal”.

“Tôi cũng đánh giá cao khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea. Họ cùng với 2 đội bóng thành Manchester là những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch”.
Vừa đến Arsenal, Aaron Ramsdale đã muốn hất cẳng Bernd LenoVừa đến Arsenal, Aaron Ramsdale đã muốn hất cẳng Bernd Leno
Trong ngày ra mắt Arsenal, thủ môn Aaron Ramsdale tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để có được vị trí số 1 trong khung gỗ của Pháo thủ.
“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Top 3 đội dẫn đầu là MU, Chelsea và Liverpool đều có chiến thắng ở vòng đấu này.
Arteta nhắn CĐV Arsenal: Ngưng phán xét, tôi không quan tâm đâuArteta nhắn CĐV Arsenal: Ngưng phán xét, tôi không quan tâm đâu
Đối mặt nguy cơ bị sa thải sau trận thua 0-2 Brentford, HLV Mikel Arteta đã có những tuyên bố danh thép trước cuộc đối đầu Chelsea.
Tuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bànTuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bàn
Trước thềm trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel lầy lội tuyên bố tân binh Romelu Lukaku có thể sẽ ghi được 50-60 bàn cho Chelsea mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X