Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán đội vô địch NHA mùa này

Thứ Tư 06/03/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về cuộc đua vô địch NHA 2018/19, cựu sao M.U và Liverpool ủng hộ The Kop lên ngôi vào cuối mùa giải.

Michael Owen ủng hộ Liverpool


Với việc Tottenham đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh 2018/19, cuộc đua vô địch lúc này chỉ còn là chuyện giữa Liverpool và Man City. The Kop sau trận hòa 0-0 trước Everton đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm.
Michael Owen nói về cuộc đua vô địch NHA 201819 hình ảnh

Owen muốn Liverpool vô địch NHA mùa này


Trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng đấu nữa mới khép lại, cuộc đua vô địch giữa Liverpool và Man City sẽ diễn ra căng thẳng và quyết liệt. Michael Owen nói về cuộc đua vô địch NHA 2018/19, cựu sao M.U và Liverpool ủng hộ The Kop lên ngôi vào cuối mùa giải.

“Với những gì đang diễn ra hiện tại, Ngoại hạng Anh đang chứng kiến cuộc đua song mã giữa Liverpool và Man City. Tôi sẽ cảm thấy tiếc nếu một trong hai đội không thể vô địch, bởi họ đều xứng đáng được đăng quang. Khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm, tôi nghĩ rằng cuộc đua sẽ diễn ra vô cùng khốc liệt”.

“Cả hai đội đều có những trận đấu khó khăn ở phía trước. Liverpool sẽ còn đụng độ Tottenham và Chelsea, Man City đụng M.U và Tottenham. Kết quả những trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch. Với cá nhân tôi, tôi hy vọng Liverpool sẽ lên ngôi vô địch, NHM của họ đã chờ đợi một chức vô địch NhA từ quá lâu rồi”.

Mới đây, Gary Neville khuyên Liverpool bỏ C1 để tập trung vào NHA, huyền thoại của MU khẳng định The Kop không đủ lực để cạnh tranh ở cả hai đấu trường.

“Liverpool không được đánh giá cao bằng Man City về sự ổn định và chiều sâu đội hình. Klopp sẽ phải buông hoặc C1 hoặc Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ họ nên từ bỏ Champions League để tập trung vào giải đấu quốc nội”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X