Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Chelsea và MU

Chủ Nhật 26/09/2021 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng mùa giải năm nay có thể khốc liệt nhất trong lịch sử.

Michael Owen nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 chứng kiến các đội bóng lớn giành những kết quả trái ngược. Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng lép vế hoàn toàn so với ĐKVĐ Man City, cuối cùng họ để thua với tỷ số 0-1. Đây là thất bại đầu tiên của Chelsea ở mùa giải năm nay, chuỗi 13 trận bất bại trên mọi mặt trận của họ đã phải dừng lại.
 
Michael Owen nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này

Michael Owen nói về cuộc đua vô địch NHA mùa này


Một ứng viên vô địch khác là MU cũng gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa trên sân Old Trafford. Đội chủ nhà đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ phải nhận thất bại chung cuộc. Trong trận đấu muộn nhất ngày thứ 7, Liverpool để tân binh Brentford cầm hòa 3-3.

Trên BXH, Liverpool đang dẫn đầu với 14 điểm. Man City, Chelsea và MU xếp sau với cùng 13 điểm. Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng mùa giải năm nay có thể khốc liệt nhất trong lịch sử. Anh nói:

“Chiến thắng của Man City trước Chelsea cho thấy mọi đội bóng đều có thể bị đánh bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chứng kiến Chelsea chơi quá tốt, tôi nghĩ rằng không đội bóng nào có thể đánh bại họ, nhưng Man City đã giúp tôi có câu trả lời. MU và Liverpool cũng không thể giành chiến thắng ở vòng đấu này”.

“Rõ ràng không có đội bóng nào tỏ ra vượt trội trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi cho rằng cơ hội chia đều cho cả Man City, MU, Liverpool và Chelsea. Có lẽ mùa giải năm nay cuộc đua vô địch sẽ khốc liệt nhất trong lịch sử. Mọi người đều hào hứng với một cuộc đua hấp dẫn với nhiều ứng viên”.

3 người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-1 Aston Villa3 người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-1 Aston Villa
Trận đấu MU vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 1-0 cho đội khách, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu ở sân...
MU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 nămMU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 năm
MU và Chelsea cùng gây thất vọng ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/21. Quỷ đỏ và The Blues đều thua 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa và Man City.
Chelsea thua Man City vì thiếu Mason MountChelsea thua Man City vì thiếu Mason Mount
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand, anh đánh giá cao năng lượng mà tiền vệ Mason Mount mang lại cho Chelsea.
Hài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11mHài hước: Thủ môn Aston Villa yêu cầu Ronaldo phải đá 11m
Một hình huống rất hài hước xảy ra ở trận đấu giữa MU và Aston Villa, theo đó thủ môn Emiliano Martinez đã ủng hộ Ronaldo đá 11m thay vì Bruno Fernandes.
Link xem trực tiếp Gladbach vs Dortmund vòng 6 Bundesliga 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Gladbach vs Dortmund vòng 6 Bundesliga 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Đức Gladbach vs Dortmund 23h30 hôm nay 25/9 vòng 6 Bundesliga 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Gladbach vs Dortmund kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X