Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán cục diện ở Ngoại hạng Anh 2023/24

Thứ Bảy 05/08/2023 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã dự đoán Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, trong khi đó Luton Town xếp bét bảng.

Man City sẽ cố gắng giành danh hiệu thứ 4 liên tiếp ở mùa giải 2023/24, nhưng họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Arsenal, Manchester United và Liverpool. Những đội bóng như Chelsea, Newcastle United, Aston Villa và Tottenham cũng sẽ hy vọng cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

Brentford và Fulham, những đội bóng chơi tốt ở mùa giải trước cũng được kỳ vọng có thể lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Trong khi đó West Ham, Everton, Nottingham Forest, Crystal Palace, Bournemouth và Wolves sẽ nỗ lực để trụ hạng. 

Michael Owen du doan cuc dien o Ngoai hang Anh 2023/24

Michael Owen dự đoán cục diện ở Ngoại hạng Anh 2023/24

Burnley, Sheffield United và Luton là 3 tân binh của Ngoại hạng Anh 2023/24, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi họ ở phía trước. Michael Owen đã dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh mùa tới, anh nói: “Tôi nghĩ rằng Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Pep Guardiola đang có trong tay một đội hình thực sự tốt”.

“Arsenal có thêm những sự bổ sung chất lượng, nhưng tôi ghĩ họ sẽ chỉ về đích ở vị trí thứ 2. Liverpool của Klopp sẽ trở lại mạnh mẽ, tôi nghĩ họ sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3. Vị trí cuối cùng trong Top 4 tôi sẽ lựa chọn MU”.

“Chelsea sẽ có những tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Pochettino, nhưng tôi nghĩ họ sẽ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5. Aston Villa đang có những sự bổ sung chất lượng, họ hoàn toàn có thể cán đích trong Top 6. Newcastle sẽ chơi ở Champions League, tôi nghĩ họ sẽ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh mùa tới”.

“Tottenham có thể không giữ được Kane, họ sẽ chỉ xếp ở giữa bảng xếp hạng. Đội hình của Luton Town thiếu chất lượng và chiều sâu, tôi nghĩ họ sẽ xếp cuối cùng trên BXH. 2 vị trí còn lại phải xuống hạng tôi sẽ chọn Sheffield United và Wolves".

BXH Ngoại hạng Anh mùa tới do Owen lựa chọn

Michael Owen dự đoán cục diện ở Ngoại hạng Anh 202324 1
 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Video

Xem thêm
top-arrow
X