Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen “dè bỉu” Di Maria không xứng với giá 60 triệu bảng

Thứ Sáu 05/12/2014 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Liverpool và M.U đã lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford bị “hớ” khi bỏ ra tới gần 60 triệu bảng để chiêu mộ chữ ký của Angel Di Maria.

Michael Owen “de biu” Di Maria khong xung voi gia 60 trieu bang hinh anh
Di Maria có thực sự xứng đáng với cái giá 60 triệu bảng?

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Di Maria chính là một trong những cái tên được chú ý nhất châu Âu sau khi ngôi sao người Argentina cập bến M.U với mức phí kỷ lục 59,7 triệu bảng. Ngay lập tức, cựu tiền vệ Real Madrid đã được rất nhiều CĐV sân Old Trafford tin tưởng và hy vọng anh sẽ sớm trở thành nhân tố giúp Quỷ đỏ tìm lại vị thế ở Premier League.

Mặc dù vậy, sau khi trải qua quãng thời gian hồi đầu mùa thi đấu ấn tượng, Di Maria đang dần dần bộc lộ những dấu hiệu sa sút ở các trận đấu gần đây. Lối chơi thiên về đi bóng, dựa trên nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo của cầu thủ 26 tuổi dường như đã bị nhiều đội bóng tại Premier League bắt bài để rồi vô hiệu hóa một cách dễ dàng.

Trong một nhận định mới nhất, cựu tiền đạo Quỷ đỏ là Michael Owen, người từng khoác chiếc áo số 7 của M.U trước đây, cũng lên tiếng cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quá vội vàng khi quyết định chiêu mộ Di Maria. Bên cạnh đó, cựu danh thủ ĐT Anh cũng thẳng thắn tuyên bố rằng ngôi sao người Argentina không thực sự xứng đáng với cái giá “ngót nghét” 60 triệu bảng.

Phát biểu trước các phóng viên tờ Daily Mail, Owen chia sẻ: “Tôi nghĩ là Sanchez hay Diego Costa mới là những cầu thủ đáng “đồng tiền bát gạo”. Ít nhất thì họ đã chứng minh được giá trị của mình là hiệu quả hơn nhiều so với Di Maria. Việc ban lãnh đạo M.U mua Di Maria với mức giá lên đến gần 60 triệu bảng rõ ràng là một quyết định có phần sai lầm”.

Trên thực tế, những con số thống kê cũng phần nào phản ánh sự khác biệt giữa Diego Costa, Sanchez và Di Maria vào thời điểm hiện tại. Cụ thể, kể từ đầu mùa đến giờ, Costa đã ghi được 11 bàn tại Premier League trong màu áo Chelsea, với Sanchez là 9 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Về phần Di Maria, cựu tiền vệ Benfica mới chỉ lập công 3 lần và có 6 đường chuyền thành bàn. Chưa kể, trong thời gian gần đây, Di Maria cũng thể hiện sự sa sút đáng kể khi liên tiếp thi đấu mờ nhạt và không để lại nhiều dấu ấn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X