Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen đánh giá cực cao Enzo Fernandez

Thứ Tư 05/04/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen đã hết lời khen ngợi Enzo Fernandez, tân binh trị giá 107 triệu bảng của Chelsea vào tháng 1 vừa qua.

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea chi 107 triệu bảng mua Enzo Fernandez từ Benfica. Với số tiền khủng khiếp mà The Blues chi ra, cầu thủ sinh năm 2001 đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League, vượt qua kỷ lục cũ 100 triệu bảng mà Man City chi ra để có Jack Grealish từ Aston Villa.

Cập bến sân Stamford Bridge, Enzo Fernandez ngay lập tức có được vị trí đá chính. Cầu thủ 22 tuổi này đã thi đấu khá tốt trong những lần được sử dụng, anh dường như không mất thời gian để làm quen với môi trường mới. Ở trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Liverpool mới đây, cầu thủ người Argentina tiếp tục chơi nổi bật.

Michael Owen danh gia cuc cao Enzo Fernandez

Michael Owen đánh giá cực cao Enzo Fernandez

 

Chứng kiến những gì Enzo Fernandez thể hiện trước Liverpool, cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen cho biết: “Cậu ấy đã có những màn trình diễn tốt kể từ khi đến Chelsea, và cuộc đọ sức với Liverpool là một trong những trận đấu như thế. Enzo Fernandez cầm bóng và đi bóng tự tin, cậu ấy làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Ở Enzo Fernandez, tôi thấy cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc. Điều đó hoàn toàn nghiêm túc. Tôi biết cậu ấy đã tiêu tốn của CLB một mức phí khổng lồ và cậu ấy gặp phải một sức ép rất lớn, nhưng đến thời điểm hiện tại Enzo Fernandez đang làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Cậu ấy thực sự là một cầu thủ giỏi và hoàn toàn có tiềm năng để vươn đến đẳng cấp hàng đầu thế giới ở vị trí của mình, cậu ấy chắc chắn là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X