Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen đánh giá cực cao Chelsea

Thứ Bảy 18/09/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen khẳng định Chelsea đang là một trong những đội bóng khó đánh bại nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Michael Owen khen ngợi Chelsea


Mùa giải vừa qua, Chelsea vô địch Champions League và về đích thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Hè năm nay, với sự bổ sung từ Romelu Lukaku và Saul, đội hình của họ được nâng cấp đáng kể. Thầy trò Thomas Tuchel đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp.
 
Michael Owen khen ngợi Chelsea

Michael Owen khen ngợi Chelsea


Chelsea giành 10 điểm ở Ngoại hạng Anh sau 4 trận, bằng điểm với đội đầu bảng MU nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ở Champions League, The Blues ra quân thành công với thắng lợi 1-0 trước Zenit. Tính ra Chelsea đang bất bại trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 10 chiến thắng. The Blues được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà họ tham dự.

Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen khẳng định Chelsea đang là một trong những đội bóng khó đánh bại nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh nói với Metro:

“Chelsea bây giờ thực sự khó bị đánh bại. Họ có một hàng thủ chắc chắn, đặc biệt phải kể đến phong độ cao của thủ môn Mendy. Hàng công của họ cũng đều đặn ghi bàn. Với việc Romelu Lukaku đang chơi tốt như hiện tại, Chelsea không có điểm yếu”.

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea làm khách trên sân của Tottenham. Kể từ khi tiếp quản Chelsea, HLV Tuchel chỉ thua 1 trong số 15 trận sân khách trên mọi đấu trường. Michael Owen tin rằng The Blues sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này, anh nói thêm:

“Tottenham vừa gây thất vọng khi để thua Crystal Palace, sau đó vất vả cầm hòa Rennes. Họ đang khủng hoảng lực lượng trầm trọng. Chelsea chắc chắn được đánh giá cao hơn hẳn, sẽ rất khó để đội chủ nhà giành điểm. Tôi tin tưởng chiến thắng 2-1 cho những cầu thủ của Tuchel."

“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”“Arsenal thua Burnley, MU và Chelsea cùng thắng 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng cả MU và Chelsea đều có chiến thắng với tỷ số 2-1 ở vòng đấu này.
Tomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay MourinhoTomori mừng cho đồng đội cũ tại Chelsea thăng tiến dưới tay Mourinho
Hậu vệ của AC Milan, Fikayo Tomori rất vui mừng khi người đồng đội cũ của Chelsea, Tammy Abraham phát triển mạnh tại Serie A giống mình.
Nhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cốNhận định Liverpool vs Crystal Palace (21h00 ngày 18/9): Anfield lại là pháo đài kiên cố
Liverpool là đội đầu bảng ra sân sớm nhất ở vòng đấu này. Và màn tiếp đón Palace tại Anfield là cơ hội để The Kop có thể tạo ra áp lực cho 2 đối thủ ra quân...
Chelsea nhận tin vui từ KanteChelsea nhận tin vui từ Kante
Chelsea đón nhận tin vui trước thềm đại chiến với Tottenham khi tiền vệ Ngolo Kante đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại.
HLV Tuchel so sánh Lukaku và Harry KaneHLV Tuchel so sánh Lukaku và Harry Kane
HLV Thomas Tuchel đã có những lời so sánh giữa Romelu Lukaku và Harry Kane trước thềm đại chiến giữa Tottenham vs Chelsea.
Chelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas SuleChelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas Sule
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich và trung vệ Niklas Sule đang gặp khó khăn, đây là thông tin rất vui cho Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X