Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư 18/07/2012 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Cựu tiền đạo Liverpool, Newcastle và M.U,Michael Owen đã tiết lộ trên trang cá nhân rằng anh đã tìm được bến đỗ mới cho sự nghiệp bóng đá của mình sau khi rời Old Trafford.

Chân sút người Anh này chuyển đến sân Old Trafford với hy vọng tìm lại được đỉnh cao của sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Anh cũng được tin tưởng vào được mặc chiếc áo số 7, chiếc áo huyền thoại của Nhà  hát của những giấc mơ. Nhưng những chấn thương liên tiếp của thần đồng bóng đá Anh một thời này đã khiến cho anh không được thi đấu quá nhiều trong màu áo M.U.

Owen đã không chứng tỏ được nhiều khi khoác áo M.U
Owen đã không chứng tỏ được nhiều khi khoác áo M.U

Trong mùa giải vừa qua, mùa giải mà M.U thất bại tại mọi đấu trường, Champions League, Europa League, Premier League,…, Owen là một trong những cầu thủ thi đấu ít nhất khi anh chỉ ra sân vỏn vẹn 4 lần, trong đó có 2 trận tại League Cup.

Mùa hè này cũng là lúc bản hợp đồng của Owen và BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đáo hạn. Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, anh lên tiếng chia sẻ rằng mình đã tìm được bến đỗ mới cho sự nghiệp bóng đá của mình sau khi rời Old Trafford. Đồng thời, anh cũng khẳng định rằng mình đang hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến thi đấu tại đội bóng này ngay khi mùa giải mới bắt đầu.

“Tôi đang tiến rất gần đến một đội bóng mới”, Owen chia sẻ trên Twitter, “Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị nhưng tôi vẫn đang cân nhắc”.

“Nếu tôi nói rằng tôi sẽ không thi đấu ở giải hạng nhất, đó sẽ là một sự bất kính. Tôi sẽ không chê bai giải đấu này như những người khác vẫn làm. Tôi biết bản thân mình vẫn còn có thể thi đấu ở bóng đá đỉnh cao thêm một vài năm nữa. Điều đó đã được chứng minh khi tôi khoác áo M.U”.

Hiện Stoke City và Everton, đội bóng đang thi đấu tại Premier Leauge, cũng đang rất quan tâm đến cựu tiền đạo Quỷ đỏ này.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X