Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chọn đội hình tốt nhất của tuyển Anh ở Euro 2024: Không có Saka

Thứ Bảy 25/05/2024 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã loại ngôi sao Arsenal, Bukayo Saka khỏi chọn đội hình tốt nhất của tuyển Anh ở Euro 2024, thay vào đó anh chọn Cole Palmer.

Tam sư đang chuẩn bị cho Euro 2004 tại Đức sau khi Gareth Southgate công bố đội hình tạm thời gồm 33 cầu thủ vào tuần trước. Jarrad Branthwaite, Curtis Jones, Jarell Quansah, Adam Wharton và James Trafford lọt vào danh sách nhưng không có chỗ cho những cầu thủ như Marcus Rashford, Jordan Henderson hay Raheem Sterling.

Southgate sẽ cần phải cắt giảm ít nhất 7 cầu thủ trước thời hạn ngày 7 tháng 6, qua đó chốt danh sách 26 cái tên cuối cùng tham dự Euro 2024. Mới nhất, cựu tiền đạo tuyển Anh, Michael Owen đã chọn đội hình tốt nhất của tuyển Anh ở Euro 2024.

Michael Owen chọn đội hình tốt nhất của tuyển Anh ở Euro 2024 Không có Saka 1
Michael Owen chọn đội hình tốt nhất của tuyển Anh ở Euro 2024:

Owen chọn Jordan Pickford trong khung gỗ, sau đó anh chọn John Stones và Harry Maguire ở vị trí trung vệ, hai cánh là Kyle Walker và Luke Shaw. Ngôi sao của Arsenal, Declan Rice đá thấp nhất ở hàng tiền vệ, phía trên anh là bộ đôi Jude Bellingham và Phil Foden.

Trên hàng công, Owen đã bỏ qua ngôi sao chủ chốt của Pháo thủ là Saka và thay vào đó chọn Cole Palmer của Chelsea ở cánh phải, trong khi Anthony Gordon của Newcastle được chọn ở cánh bên kia. Palmer đã có mùa giải ra mắt ấn tượng tại Stamford Bridge, ghi 22 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo sau 33 trận ở Premier League. Saka cũng gây ấn tượng với 25 lần tham gia vào bàn thắng. Cầu thủ ghi bàn kỷ lục của tuyển Anh, Harry Kane dẫn đầu trên hàng công trong đội hình của Owen.

Anh, đội chưa giành được danh hiệu lớn nào kể từ năm 1966, sẽ bắt đầu chiến dịch Euro vào ngày 16 tháng 6 với Serbia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X