Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chính thức chia tay M.U

Thứ Năm 17/05/2012 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Anh Michael Owen khẳng định trên trang cá nhân Twitter của anh rằng BLĐ Man United đã không đưa ra đề nghị về một bản hợp đồng mới và điều này đồng nghĩa với việc anh sắp phải nói lời giã biệt đội chủ sân Old Trafford.

Owen chấm dứt mối lương duyên với M.U
Owen chấm dứt mối lương duyên với M.U

Michael Owen đã sẵn sàng cho việc rời Man United sau khi BLĐ “Quỷ đỏ” không đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng mới với anh khi mùa giải đã chính thức khép lại. Cựu tuyển thủ “Tam sư” đã có 3 năm gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford nhưng chấn thương liên miên đã khiến Owen chỉ ra sân được có 4 lần trong mùa bóng này. Hôm thứ Ba vừa qua, Owen đã khoác áo Man United trong trận đấu gặp các ngôi sao Ailen ở Belfast để tôn vinh thủ thành Harry Gregg.

Trên trang cá nhân Twitter, Owen thông báo tin buồn: “HLV đã thông báo với tôi sau trận đấu hôm thứ Ba rằng CLB sẽ không đưa ra đề nghị về một bản hợp đồng mới với tôi. Tôi yêu từng giây phút trong 3 năm ở đây. Tôi muốn nói lời cảm ơn với các đồng đội, nhân viên đội bóng và người hâm mộ đã ủng hộ tôi. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ.”

Về tương lai của mình, Owen cho biết: “Tôi đã lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngắn. Sau đó tôi sẽ suy nghĩ về điểm đến mới của mình”. Trước khi đầu quân cho Man United, Owen từng khoác áo các đội bóng như Liverpool, Real Madrid và Newcastle.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X