Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chính thức cập bến Stoke

Thứ Tư 05/09/2012 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hàng loạt các trang tin ở Anh thông báo, tiền đạo Michael Owen đã có mặt tại khu tập luyện của Stoke để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng và chính thức trở thành tân binh tại Britannia. Theo tiết lộ, Owen sẽ đầu quân cho Stoke theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Sau khi Premier League 2011/12 kết thúc, Owen đã bị Man Utd thanh lý hợp đồng. Dễ hiểu vì sao mà Owen lại phải ra đi, khi mà hàng công của Quỷ đỏ đã quá chật chội, với những Rooney, Welbeck, Chicharito, Macheda, Bebe và đặc biệt là sự xuất hiện của Van Persie. Ngay sau khi trở thành cầu thủ tự do, tiền đạo 32 tuổi này đã được hàng loạt các đội bóng ở Premier League săn đón, có thể kể đến như Everton, Sunderland, Liverpool và một số CLB ở Championship. Tuy nhiên, Stoke mới là sự lựa chọn của Owen. Theo một số nguồn tin cho biết, lý do mà Owen quyết định đầu quân cho The Potteries là ở chỗ CLB đã đáp ứng được yêu cầu về lương bổng cho cựu tiền đạo M.U.



Michael Owen
Michael Owen

Có được chữ kí của Owen cũng là một thành công không nhỏ của Stoke, trong bối cảnh hàng tiền đạo của họ đang thiếu đi một chân sút khéo léo, có khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp. Dù năm nay đã bước sang tuổi 32 và không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng với đẳng cấp của mình, Owen sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho HLV Tony Pulis. Tại Britannia, Owen cũng sẽ có cơ hội được gặp lại người đồng đội một thời tại ĐT Anh, Peter Crouch. Bộ đôi này đã có tổng cộng 26 bàn cho Tam Sư sau quãng thời gian 4 năm trên tuyển. Premier League năm ngoái, Stoke chỉ ghi được 36 bàn, và nếu “song sát” Owen – Crouch thể hiện tốt, HLV Tony Pulis hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vào một vị trí cao hơn cho Stoke ở mùa giải năm nay.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X