Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chia sẻ về Jadon Sancho 

Thứ Sáu 29/09/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen tin rằng thời gian của Jadon Sancho ở MU sắp hết, anh có thể bị đội chủ sân Old Trafford đẩy đi ngay vào tháng 1 tới đây.

Jadon Sancho vẫn chưa trở lại đội hình của MU sau mâu thuẫn với Erik ten Hag. Cầu thủ người Anh bị loại bỏ ở trận đấu với Arsenal vì tập luyện kém, nhưng anh lên tiếng phủ nhận và thậm chí khẳng định mình ông thầy người Hà Lan biến thành vật tế thần.

Hiện cựu sao Dortmund đang phải tập luyện với đội trẻ, anh bị cấm bén mảng đến khu vực của đội 1. Sancho sẽ chỉ trở lại đội hình MU nếu lên tiếng xin lỗi, đồng thời cho thấy sự nỗ lực trong tập luyện. Nếu không anh có thể phải rời đi ngay ở tháng 1 tới đây. 

Dimitar Berbatov chia se ve Jadon Sancho

Michael Owen chia sẻ về Jadon Sancho

Cựu tiền đạo MU - Michael Owen tin rằng thời gian của Jadon Sancho ở MU sắp hết, anh có thể bị đội chủ sân Old Trafford đẩy đi ngay vào tháng 1 tới đây. Anh nói: “Rõ ràng là Sancho chưa cho thấy những gì tốt nhất kể từ khi tới Old Trafford. Cậu ấy phải tập luyện riêng ở mùa giải trước, và tiếp tục vướng vào những rắc rối cá nhân ở mùa giải năm nay”.

“Tôi nghĩ rằng nếu cậu ấy không xin lỗi và chuyên tâm vào tập luyện, cậu ấy có thể bị đẩy đi vào tháng 1 tới. MU đang kiên nhẫn với Sancho, nhưng nếu cậu ấy tiếp tục bỏ qua những nỗ lực của CLB, cậu ấy sẽ phải rời đi”.

Một cựu tiền đạo khác của MU là Dimitar Berbatov thì cho rằng: “Tôi nghĩ Sancho đánh giá quá cao khả năng của mình. Nếu là trường hợp của Ronaldo mọi chuyện sẽ khác, bởi cậu ấy đã đạt được mọi thứ. Khi tôi còn ở CLB, Wayne Rooney cãi nhau với huấn luyện viên, và họ đã giải quyết ổn thỏa mọi việc. Tôi nghĩ Sancho đang đánh giá quá cao tầm quan trọng của cậu ấy".

Sancho chuyển đến MU từ Dortmund với giá 73 triệu bảng vào năm 2021. Anh chỉ ghi được 12 bàn sau 82 trận cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X