Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chia sẻ về cơ hội vô địch Premier League của MU

Chủ Nhật 08/01/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã có những chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ vô địch Premier League mùa giải 2022/23.

Sau VCK World Cup 2022, MU đang chơi cực tốt. Quỷ đỏ thắng cả 5 trận, trong đó có 3 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh trước Nottingham Forest, Wolves và Bournemouth, ngoài ra họ còn đánh bại Burnley ở cúp Liên đoàn và Everton ở FA Cup. 

Michael Owen chia se ve co hoi vo dich Premier League cua MU

Michael Owen chia sẻ về cơ hội vô địch Premier League của MU

 

Những kết quả tốt gần đây giúp đội chủ sân Old Trafford vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, họ thậm chí bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Newcastle nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. MU bây giờ chỉ còn kém Pháo thủ 9 điểm. Mùa giải vẫn còn rất dài, và nhiều người cho rằng nửa đỏ thành Manchester vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Cựu tiền đạo MU - Michael Owen đã có những chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ vô địch Premier League mùa giải 2022/23. Ông nói: “Khoảng cách 9 điểm tất nhiên có thể san lấp trong bối cảnh mùa giải còn nguyên giai đoạn lượt về, nhưng tôi nghĩ mục tiêu thực tế của MU là Top 4 thay vì vô địch”.

“Tôi cho rằng MU cần tập trung vào từng trận đấu, họ không nên nghĩ những điều quá xa vời. Đây là thời điểm họ đang có phong độ tốt, và MU cần nối dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt. Tôi nghĩ cơ hội vô địch Premier League của MU là không cao, nhưng họ có cơ hội lớn kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu”.

Khi được hỏi liệu MU có phải là ứng cử viên vô địch hay không, HLV Ten Hag cũng cho biết: “Bây giờ là tháng Giêng, chúng ta thậm chí còn chưa đi được nửa mùa giải! Vì vậy, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu của mình”.

@bongda24h.vn.official Owen chia sẻ về cơ hội vô địch Premier League #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X