Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chỉ trích Sadio Mane vì lý do bất ngờ

Thứ Năm 31/12/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen cho rằng nếu tiền đạo Sadio Mane ngã ra ở tình huống tranh chấp với thủ môn Karl Darlow của Newcastle, rất có thể đội khách sẽ được hưởng 11m.

Michael Owen chỉ trích Mane vì quá ngây thơ


Liverpool hành quân đến sân St. James' Park với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM sau trận hòa thất vọng 1-1 trước West Brom. Tuy nhiên, đội bóng thành phố Cảng có thêm một màn trình diễn tệ hại nữa.
 
Michael Owen chỉ trích tiền đạo Sadio Mane vì lý do bất ngờ hình ảnh

Tình huống Mane va chạm với thủ môn của Newcastle


Liverpool áp đảo hoàn toàn về thời lượng kiểm soát bóng, họ cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Tỷ số hòa 0-0 tất nhiên không thể khiến NHM Lữ đoàn đỏ hài lòng, họ chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 MU, 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Ở trận đấu với Newcastle, cả Roberto Firmino, Sadio Mane hay Mohamed Salah đều có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi bàn. Đặc biệt, những phút cuối cùng tình huống tranh cãi đã nổ ra. Trong 1 pha bóng hỗn loạn trong vòng cấm Newcastle, thủ môn Karl Darlow đã va chạm với tiền đạo Sadio Mane.

Tình huống vào bóng của Karl Darlow khiến Mane không thể dứt điểm, tạo điều kiện cho hậu vệ Fabian Schar của đội chủ nhà kịp thời phá bóng giải nguy. Pha quay chậm đã cho thấy rằng Sadio Mane đã bị Karl Darlow tác động. Rất nhiều người đã cảm thấy ngạc nhiên khi Sadio Mane không chủ động ngã trong tình huống này bởi Liverpool hoàn toàn có thể được hưởng 1 quả 11m. 

Cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen cho rằng nếu Mane ngã ra ở tình huống tranh chấp với thủ môn Karl Darlow. Tham dự chương trình Premier League Productions, cựu Owen cho biết:

"Tôi rất ngạc nhiên với hành động của Mane. Cậu ấy phải ngã ra bởi thủ môn đối phương đã có tác động. Cậu ấy đã bị phạm lỗi. Tay của Karl Darlow đã nắm lấy chân phải của Sadio Mane."

"Một cuộc tranh luận về tình huống này có thể sẽ xuất hiện, và trọng tài rất có thể sẽ nhờ đến VAR". Mane đã không hét lên và hỏi trọng tài rằng tại sao Liverpool không được hưởng phạt đền, cậu ấy quá hiền".
Người cũ bày cách giúp Liverpool dễ dàng vô địch NHA
Cựu cầu thủ Steve McManaman khẳng định Liverpool sẽ giành chức vô địch Premier League nếu họ chiêu mộ thêm 2 trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Liverpool đưa ra quyết định vụ Milan Skriniar
Liverpool được cho là quan tâm trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan, song The Kop đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này.
Klopp tiết lộ thời gian trụ cột Liverpool nghỉ dưỡng thương
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận rằng hậu vệ Joel Matip của Liverpool sẽ vắng mặt 3 tuần vì chấn thương háng.
Gérard Houllier: Người đàn ông đưa Liverpool vĩ đại trở lại (P2)
Chính tại thời điểm này, Houllier đã thể hiện một trong những khả năng giúp ông trở thành một vị huấn luyện viên xuất sắc và có ảnh hưởng lớn đến vậy trong thế...
Michael Owen chỉ ra đáng tiếc lớn nhất ở Liverpool?
Michael Owen tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Thiago Alcantara chưa chứng tỏ được nhiều ở Liverpool do những chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X