Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chỉ trích Luis Suarez: Arsenal không lớn bằng Liverpool

Thứ Hai 29/07/2013 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Michael Owen, huyền thoại sân Anfield, mới đây đã bày tỏ sự ngạc nhiên sâu sắc trong trường hợp chân sút chủ lực của Liverpool Luis Suarez chuyển tới Arsenal. Theo anh, Liverpool là đội bóng lớn của nước Anh và Arsenal hoàn toàn không phải một lựa chọn khá khẩm hơn so với The Reds.

Để giữ lời hứa với CĐV, Arsenal phải mua Suarez!
Theo Owen, Suarez đã không còn tỉnh táo trong việc lựa chọn CLB

Tuần trước, Liverpool đã từ chối mức giá 40 triệu lẻ 1 bảng mà Pháo thủ đưa ra cho trường hợp của tiền đạo 26 tuổi người Uruguay. Được biết, diễn biến này khiến cho Suarez khá tức giận: anh thậm chí còn dọa kiện Liverpool ra tòa vì không cho phép anh tiếp xúc với phía Arsenal để thỏa thuận các điều khoản cá nhân. Lúc này, S7 đang làm mọi thứ để rời khỏi nơi đã chắp cánh cho anh tại Premier League để đến với một bến bờ được đánh giá là ổn định hơn trong thời điểm hiện tại.

Thấy vậy, cựu tiền đạo Owen cho biết với BBC's Sportsweek rằng Luis Suarez đang không đi đúng hướng, bởi những đội bóng lớn như Real Madrid hay Barcelona sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cho S7. Cựu số 10 này cho biết: "Arsenal là một CLB tuyệt vời với nhiều thành tích đáng kể, nhưng Liverpool là đội bóng lớn tương đương, nếu không muốn nói là lớn hơn. Tôi sẽ cực kì ngạc nhiên nếu Suarez chuyển tới Arsenal. Real Madrid hay Barcelona sẽ là lựa chọn hợp lý hơn nhiều."

Tiền đạo 33 tuổi đã ghi 40 bàn trong 89 trận cho ĐT Anh còn bổ sung: "Tôi đang cố gắng để hiểu xem tại sao cậu ấy lại muốn ra đi nhưng vẫn ở lại Anh trong bối cảnh Liverpool vẫn thể hiện được tầm vóc lớn như vậy. Từ góc nhìn của Suarez, chúng ta có thể hiểu rằng cậu ấy muốn với tới Champions League, giải đấu lớn nhất châu Âu, đẳng cấp mà Liverpool đang cố gắng khôi phục lại."

"Trên thực tế, liệu Arsenal có vô địch được Champions League mùa tới hay không hay lại chỉ tham dự rồi ra về? Trừ khi họ mua được vài cầu thủ xuất sắc, chứ nếu không thì tôi không thấy được tiềm năng của họ."

Suarez gia nhập Liverpool từ Ajax vào tháng Một năm 2011 với giá 22.7 triệu bảng. Mùa trước, tiền đạo người Uruguay đã nổ súng tới 30 lần trong 44 trận cho đội chủ sân Anfield và được đánh giá ngang hàng với Robin Van Persie hay Gareth Bale, những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước. Suarez không phải là người kiên định: trước khi đòi tới Arsenal, anh đã công khai ý định gia nhập Real Madrid bởi không thể chịu được cách làm ăn soi mói của giới truyền thông Anh. Giờ đây, khi Real hết mặn mà, anh lại tỏ tình với Arsenal. Điều đó chứng tỏ S7 chẳng ngán truyền thông nước Anh mà ngán Liverpool, đội bóng đang trong thời kì phục hồi mạnh mẽ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X