Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chỉ ra trung vệ hoàn hảo cho MU

Thứ Năm 01/08/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Michael Owen cho rằng Quỷ cần có thêm một trung vệ tốt ở Hè 2024, và anh đã tiến cử Matthijs de Ligt của Bayern Munich.

MU đã đưa về một trung vệ mới vào mùa hè này, Quỷ đỏ đánh bại Real Madrid để ký hợp đồng với Leny Yoro từ Lille. Sao trẻ này được đánh giá rất cao, nhưng anh dính chấn thương gân khoeo trong trận giao hữu mới đây của Man đỏ, và nghỉ thi đấu 3 tháng. 

Bây giờ MU đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới. Jarrad Branthwaite của Everton và Matthijs de Ligt của Bayern Munich vẫn là 2 mục tiêu nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Everton chỉ bán cầu thủ người Anh với mức phí 70 triệu bảng, trong khi Bayern muốn 42 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan.

Michael Owen chi ra trung ve hoan hao cho MU
Michael Owen muốn MU chiêu mộ trung vệ De Ligt của Bayern Munich

Cựu tiền đạo MU, Michael Owen cho rằng Matthijs de Ligt của Bayern Munich là lựa chọn để nâng cấp trung tâm hàng thủ của MU. Anh nói: “Hàng thủ của MU đã suy yếu ở mùa giải trước. Jonny Evans đã lớn tuổi, trong khi Raphael Varane đã rời đi. Lisandro Martinez và Harry Maguire thường xuyên chấn thương, bởi vậy mua thêm trung vệ là ưu tiên hàng đầu. 

Leny Yoro đã đến, nhưng cậu ấy là chưa đủ. Tôi vẫn cho rằng MU cần thêm ít nhất 1 trung vệ hàng đầu trong đội hình, cá nhân tôi cho rằng Matthijs de Ligt là cái tên phù hợp. Vài năm trước, bạn nghĩ rằng De Ligt sẽ trở thành một siêu sao thực sự. 

Cậu ấy hơi thiếu ổn định một chút, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã có thời gian làm việc với HLV Erik ten Hag, cậu ấy sẽ hòa nhập tốt với MU. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X