Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chỉ ra tân binh tốt nhất của MU ở Hè 2024

Thứ Ba 17/09/2024 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Michael Owen cho rằng Noussair Mazraoui có thể trở thành bản hợp đồng thành công nhất của MU ở phiên chợ Hè 2024.

Hè năm nay, MU đã tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ chi 200 triệu bảng để đưa về 5 bản hợp đồng mới. Leny Yoro là tân binh đầu tiên được đưa về, trung vệ của Lille cập bến Old Trafford với mức phí 52 triệu bảng, anh được đánh giá có tiềm năng cực lớn.

Joshua Zirkzee sau đó được đưa về từ Bologna với mức phí 36,5 triệu bảng, anh sẽ nâng cấp hàng công của Man đỏ. BLĐ MU sau đó chiêu mộ bộ đôi hậu vệ Matthijs de Ligt (42,9 triệu bảng) và Noussair Mazraoui (17 triệu bảng) từ Bayern Munich, và cuối cùng, MU chi thêm khoảng 50 triệu bảng để đưa về tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG.

Owen danh gia cao Noussair Mazraoui
Owen đánh giá cao Noussair Mazraoui

Tất cả những tân binh kể trên đều đã có những trận đầu tiên cho MU, cựu tiền đạo MU, Michael Owen cho rằng Noussair Mazraoui có thể trở thành bản hợp đồng thành công nhất của MU ở phiên chợ Hè 2024. Anh nói:

“Tôi rất ấn tượng với Noussair Mazraoui, cậu ấy đã khởi đầu mùa giải thực sự rất tốt. Chúng ta chỉ đang đánh giá sau một vài trận đấu, nhưng tôi thấy rằng cậu ấy đã thi đấu rất tốt ở Premier League. Cậu ấy dường như không mất thời gian hòa nhập, dù chuyển từ Đức sang Anh. 

“Mazraoui đã thực hiện một số pha tắc bóng tuyệt vời, đánh chặn và cản phá ấn tượng, và cậu ấy trông rất thoải mái khi cầm bóng. Cậu ấy chắc chắn có thể tốt hơn nữa, đây có thể là bản hợp đồng tốt nhất của MU ở Hè 2024”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X