Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chỉ ra đáng tiếc lớn nhất ở Liverpool?

Thứ Năm 31/12/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Thiago Alcantara chưa chứng tỏ được nhiều ở Liverpool do những chấn thương.

Owen tiếc cho Thiago Alcantara


Hè năm nay, Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với giá 27 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Cầu thủ người Tây Ban Nha này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield.
Michael Owen tiếc nuối khi nói về tiền vệ Thiago Alcantara hình ảnh

Thiago Alcantara vừa trở lại thi đấu sau chấn thương


Tuy nhiên, những chấn thương khiến Thiago Alcantara thường xuyên phải nghỉ thi đấu. Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Newcastle trong trận đấu muộn nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh, ở trận đấu này tiền vệ Thiago Alcantara trở lại sau một thời gian khá dài dưỡng thương.

Cầu thủ 29 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị và chơi khá tốt. Anh tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. HLV Klopp cảm thấy rất ấn tượng với khả năng của Thiago Alcantara trong màn trở lại trước Newcastle, ông tin rằng anh sẽ nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất.

Mới nhất, Michael Owen tỏ ra tiếc nuối khi tiền vệ Thiago Alcantara chưa chứng tỏ được nhiều ở Liverpool do những chấn thương.

"Cho đến nay, chúng ta mới chỉ được xem một phần của mùa giải nhưng tôi thực sự rất phấn khích khi Thiago bước ra sân cỏ. Cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy rất khác với bất kỳ cầu thủ nào tại giải đấu này. Một ngôi sao đáng mong đợi."

"Thiago đã trở lại sau chấn thương, tôi hy vọng cậu ấy có thể ra sân đều đặn. NHM Liverpool kỳ vọng rất nhiều vào Thiago, và đã đến lúc cậu ấy cần chứng tỏ khả năng của mình. Tôi cho rằng cầu thủ này cũng đang nóng lòng chứng tỏ mình".

Dù Thiago trở lại nhưng Liverpool chỉ có được kết quả hòa trước Newcastle, họ giờ chỉ còn hơn MU 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.
Cầm chân Liverpool, sao Newcastle tiết lộ giấc mơ lớn
Thủ thành Karl Darlow khẳng định ước mơ bắt chính cho ĐT Anh và càng có niềm tin về khả năng của mình hơn sau màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool.
Steve Bruce nói gì khi chặn Liverpool giúp MU?
Rạng sáng nay, Newcastle của HLV Steve Bruce đã cầm chân Liverpool, khiến cục diện bảng xếp hạng Premier League trở nên vô cùng kịch tính.
Liverpool lại toang lực lượng trước màn đọ sức với Man United
Trung vệ Joel Matip dính chấn thương trong trận đấu giữa Liverpool và West Brom, ngôi sao sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Quỷ đỏ.
Klopp không thất vọng sau khi bị Chích choè cầm hoà
Trong trận đấu muộn nhất vòng 16, Liverpool không thể tận dụng cơ hội để bứt phá trên bảng xếp hạng, và đã bị Newcastle cầm chân.
Mohamed Salah tệ nhất trận Newcastle 0-0 Liverpool
Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch đã lên tiếng chỉ trích Mohamed Salah sau màn trình diễn thất vọng trước Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X