Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa này

Thứ Sáu 03/03/2023 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bukayo Saka, người đang thi đấu tuyệt hay trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đánh bại Everton với tỷ số 4-0 trên sân nhà Emirates. 3 điểm có được giúp họ củng cố ngôi đầu trên BXH, và nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 5 điểm. Đó là trận đấu mà Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn, chỉ đến khi Bukayo Saka phá vỡ thế bế tắc ở phút 40 thì họ mới dễ đá hơn. 

Michael Owen danh nhieu loi khen ngoi cho Bukayo Saka

Michael Owen dành nhiều lời khen ngợi cho Bukayo Saka

Đó là bàn thắng thứ 10 của Saka ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh sau đó còn kiến tạo để Gabriel Martinelli ghi bàn trước Everton. Michael Owen đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bukayo Saka, anh nói: “Saka đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Pha thoát xuống tinh tế và cú đá không thể ngăn cản”.

“Tôi thích cách cậu ấy xoay người để ghi bàn mở tỷ số, sau đó dứt điểm tinh tế bằng chân phải. Cậu ấy đang cho thấy sự tự tin rất lớn. Saka đang chơi thực sự tốt, tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal từ đầu mùa giải”.

Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Everton, HLV Mikel Arteta cũng ca ngợi Bukayo Saka, ông cho biết: “Chúng tôi đã gặp một số khó khăn khi bắt đầu. Họ chơi chặt chẽ và chủ động vào bóng quyết liệt. Trong thế trận như vậy bàn thắng đầu tiên rất quan trọng. Chúng tôi cần một khoảnh khắc kỳ diệu và Bukayo Saka đã tạo ra điều đó. Sau đó, chúng tôi đã có thêm những cơ hội, có thêm những bàn thắng và xứng đáng giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X