Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chê đội bóng cũ Liverpool

Thứ Ba 11/01/2011 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Từng cống hiến những năm thắng đẹp nhất trong sự nghiệp cho đội bóng vùng Merseyside nhưng có vẻ Owen không còn nhiều tình cảm với Liverpool. Mới đây, Owen đã dành vài lời nhận xét đụng chạm tuy khá thẳng thắn về Liverpool.

Owen được đào tạo và thành danh ở Liverpool. Tiền đạo người Anh là một trong số ít cầu thủ của The Kop đạt đến cột mốc 150 bàn cho đội bóng. Năm 2004, Owen chuyển đến Real Madrid và kể từ đó sự nghiệp cũng lao dốc theo. Giờ đây, anh đang cống hiến cho một màu áo đỏ khác, đối địch với Liverpool. Hiện tại đội bóng cũ của Owen đang trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng khi chỉ xếp thứ 12 Premier League, hơn 4 điểm so với nhóm cuối bảng. HLV Roy Hodgson đã phải ra đi và huyền thoại Kenny Dalglish trở lại băng ghế huấn luyện. Hôm cuối tuần vừa rồi, Liverpool đã bị chính MU loại khỏi cúp FA.

Michael Owen chê Liverpool

Thay vì gửi lời động viên đến đội bóng cũ thì Owen lại tỏ ý chê bai Liverpool: "Vị trí hiện thời củ Liverpool phản ánh đúng tình trạng của họ. The Kop đang trong thời kỳ chuyển giao và ở ngoài sân cỏ, họ vừa mới đổi chủ. Không những vậy, Liverpool quá phụ thuộc vào hai ngôi sao (ám chỉ Gerrard và Torres) nên khi họ không thể thi đấu, chuyện Liverpool rơi vào khó khăn là lẽ tất yếu".

Chẳng hiểu có phải do toàn bị các CĐV chế giễu mỗi khi quay về chốn xưa Anfield mà Owen đâm ra không còn yêu mến Liverpool. Kể cả khi Owen tham dự một trận đấu từ thiện do người bạn Jamie Carragher tổ chức vào năm ngoái, anh vẫn phải nhận sự thù địch từ người hâm mộ The Kop. "Thực sự tôi cảm thấy không vui cho lắm nhưng tôi có mặt ở đó để thể hiện sự tôn trọng dành cho Jamie và muốn quyên tiền vì mục đích từ thiện. Nếu tôi muốn thoải mái thì tôi đã từ chối rồi. Quả thực, sự tiếp đón nồng hậu đó làm tôi bất ngờ bởi tôi đã cống hiến cho Liverpool không ít. Có lẽ, nếu tôi gặp lần lượt từng CĐV thì mọi chuyện đã khác nhưng ở Anfield, dường như họ lại thay đổi hoàn toàn".

Dù không được Sir Alex tin tưởng và toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị song Owen vẫn cảm thấy hài lòng và tự an ủi rằng việc không được ra sân chẳng qua là do MU quá dồi dào lực lượng. Tuy nhiên, xem ra thời gian Owen gắn bó với "Quỷ đỏ" sẽ không còn bao lâu. Cuối mùa này, hợp đồng của Owen sẽ chấm dứt và chưa hề có đông thái gì cho thấy anh sẽ được gia hạn hợp đồng.

  • Bảo Phương 
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X