Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen: "Các cầu thủ MU đã gỡ bỏ được xiềng xích"

Chủ Nhật 23/12/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nói về chiến thắng của MU trước Cardiff, người cũ cho rằng các ngôi sao của Quỷ đỏ đã gỡ bỏ được xiềng xích trong suốt thời gian qua.

M.U đánh bại Cardiff 5-1


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Cardiff. Đây là trận ra mắt của HLV Solskjaer, các ngôi sao của Man đỏ đã giúp ông thầy người Na Uy có màn ra mắt rất hoành tráng.
Paul Pogba Solskjaer

Solskjaer ra mắt bằng chiến thắng 5-1 trước Cardiff


M.U đã khởi đầu rất ấn tượng, họ dẫn trước ngay từ phút thứ 3 với bàn thắng do công của Rashford. Kết thúc hiệp 1, đội khách đã dẫn trước 3-1. Sang hiệp 2, M.U còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số 5-1.

Kết quả Cardiff vs MU giúp đội chủ sân Old Trafford tạm thời rút ngắn cách biệt với Top 4 xuống còn 8 điểm, những tín hiệu vui đã trở lại với nửa đỏ thành Manchester sau chuỗi trận thất vọng dưới thời HLV Mourinho.

Ra mắt hoành tráng bằng chiến thắng 5-1 giúp HLV Solskjaer nhận được rất nhiều lời khen ngợi, ông này đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cầu thủ M.U.


Michael Owen khen ngợi MU


Michael Owen nói về chiến thắng của MU trước Cardiff, người cũ cho rằng các ngôi sao của Quỷ đỏ đã gỡ bỏ được xiềng xích trong suốt thời gian qua.
Michael Owen nói về chiến thắng của MU trước Cardiff hình ảnh 2

Michael Owen khen ngợi M.U


"Không phải là tôi không muốn dành nhiều lời khen ngợi cho Ole Gunnar Solskjaer, anh ấy không làm được gì nhiều trong một khoảng thời gian ngắn như vậy, chiến thắng của M.U trước Cardiff đến từ sự thay đổi của các cầu thủ”.

“Trong thời gian qua, sức mạnh của M.U đã bị kìm nén, nó chỉ được giải phóng khi nó người gỡ được nút thắt. Tôi nghĩ rằng Solskjaer là người gỡ nút thắt để các cầu thủ M.U bùng nổ. Các ngôi sao của M.U đã gỡ bỏ xiềng xích, họ đã lấy lại sự tự tin”.

“Lịch thi đấu sắp tới của M.U khá thuận lợi, tôi tin rằng họ còn giành thêm những chiến thắng. Khi đã lấy lại sự tự tin, tôi nghĩ M.U sẽ thăng hoa trong một khoảng thời gian dài”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X