Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập trường của Michael Olise và Eberechi Eze về khả năng rời Crystal Palace

Thứ Sáu 26/04/2024 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Michael Olise và Eberechi Eze đều được cho là đang hạnh phúc tại Crystal Palace và sẽ không vội đưa ra quyết định khi chọn câu lạc bộ tiếp theo.

Michael Olise và Eberechi Eze đang là 2 ngôi sao lớn nhất trên hàng công của Crystal Palace. Họ đã ghi được 15 bàn thắng và thực hiện 9 pha kiến tạo, giúp Những chú đại bàng đảm bảo việc sẽ tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Olise là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United và Arsenal, trong khi Chelsea đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Pháp vào mùa hè năm ngoái. Eze đã được liên hệ với việc chuyển đến Man City vào mùa hè năm ngoái, anh chơi xuất sắc ở mùa này, và được cho là sẽ có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự Euro 2024. 

Michael Olise va Eberechi Eze hanh phuc o Crystal Palace
Michael Olise và Eberechi Eze hạnh phúc ở Crystal Palace

Theo BBC Sport, bất kỳ đội nào muốn ký hợp đồng với họ vào mùa hè này sẽ gặp một nhiệm vụ khó khăn vì cặp đôi này được cho là đang hạnh phúc ở Nam London. Hơn nữa, họ chỉ quan tâm đến việc chuyển đến đội bóng nào có lối chơi tấn công đẹp mắt, qua đó thể hiện hết khả năng của mình. 

Crystal Palace sẽ không chịu áp lực phải bán Eberechi Eze và Michael Olise, bởi vậy họ chỉ chấp nhận đàm phán nếu nhận được số tiền lớn. Đại bàng được cho là muốn ít nhất 60 triệu bảng cho mỗi ngôi sao của mình. 

Người hùng của MU, Dwight Yorke gần đây đã kêu gọi câu lạc bộ cũ của mình mua cả hai cầu thủ của Crystal Palace , ông nói: “Hai chàng trai trẻ đó là những cầu thủ mà MU cần ở câu lạc bộ lúc này. Họ còn trẻ, tài năng tuyệt vời và sẽ cải thiện câu lạc bộ. Trong hai hoặc ba năm nữa, họ sẽ bước vào giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp và lúc đó họ sẽ hòa nhập được với MU.”  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X