Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Laudrup xin lỗi CĐV sau thất bại muối mặt của Swansea

Thứ Hai 18/02/2013 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Đan Mạch đã nhận lỗi về mình sau khi chứng kiến đội nhà thua tan tác tới 0-5 trước Liverpool tại vòng 27 Premier League mới đây.

Với phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay kèm theo việc sở hữu "bản hợp đồng thành công nhất Premier League năm 2012"- Michu, Swansea luôn là một đối thủ rất khó lường đối với các ông lớn. Vì thế, ít ai ngờ rằng trong lần hành quân tới sân Anfield của Liverpool, The Swans của HLV Michael Laudrup lại có thể thúc thủ tới 0-5 trước Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Liverpool thắp lên hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới
Với lợi thế sân nhà cùng đội hình chất lượng, Liverpool đã "hủy diệt" Swansea
tới 5 bàn không g

Có thể hiểu rằng bộ mặt yếu kém trong trận đấu vừa qua của Swansea một phần còn do sự không đồng đều giữa đội hình chính thức và dự bị. Để dành quân cho trận chung kết cúp Capital One Cup với Bradford vào tuần tới, HLV Michael Laudrup đã thực hiện tới 7 sự thay đổi về mặt con người.

Và cựu cầu thủ huyền thoại của bóng đá Đan Mạch này đã thừa nhận rằng thất bại dành cho đội bóng xứ Wales là hoàn toàn xứng đáng. Phát biểu sau trận đấu, ông Michael Laudrup cho hay: "Đó quả thực là một cơn ác mộng đối với chúng tôi. Swansea đã chơi quá tệ. Tỉ số có lẽ đã có thể là 10-0 và CLB thành thật xin lỗi những người đã theo đội bóng tới tận sân của Liverpool để theo dõi trận đấu này. Tôi không hề hối hận vì những sự thay đổi của mình về mặt chiến thuật nhưng tôi nhận lỗi vì thất bại này của Swansea".

"Tôi nghĩ đội hình mà tôi chuẩn bị cho trận gặp Liverpool đủ sức để đem về cho chúng tôi một kết quả có lợi nhưng tôi đã nhầm. Mỗi cầu thủ của Swansea trong trận đấu vừa qua nên tự nhìn nhận lại bản thân xem họ đã thi đấu tốt nhất có thể chưa? Tôi không muốn chỉ trích cụ thể một ai nhưng quả thực tôi đã rất thất vọng. Tôi sẽ rút kinh nghiệm về điều này trong những trận đấu tới. Hiện tại, Swansea cần tập trung cho trận đấu chung kết Capital One Cup tại Wembley"- ông Michael Laudrup nói thêm.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X