Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Laudrup: "Tôi sẽ ở lại Swansea"

Thứ Năm 13/06/2013 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Bất chấp những tin đồn cho rằng PSG đang giành sự quan tâm rất lớn đến mình, mới đây Laudrup đã khẳng định rằng ông không có ý định rời khỏi Swansea để chuyển sang dẫn dắt đội bóng đương kim vô địch giải Ligue 1.

Sau khi những mâu thuẫn giữa chủ tịch câu lạc bộ Swansea - Huw Jenkins và người đại diện của vị HLV người Đan Mạch - Bayram Tutumlu bùng nổ và dẫn đến việc sụp đổ hoàn toàn kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè năm nay của câu lạc bộ này, giới chuyên môn đã cho rằng Laudrup sẽ rời khỏi sân Liberty khi có những bất đồng trong quan điểm với BLĐ đội bóng.

Michael Laudrup
Michael Laudrup sẽ không rời khỏi Swansea

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, vị HLV 48 tuổi này, người làm việc với Tutumlu từ ngày còn là cầu thủ của Barcelona, đã tuyên bố rằng những mâu thuẫn giữa người đại diện của ông với chủ tịch Huw Jenkins không ảnh hưởng đến công việc của ông tại Swansea và đó không phải là lý do để Laudrup phải rời khỏi đội bóng này.

"Tôi đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần, rằng tôi không có ý định rời khỏi câu lạc bộ này. Bayram là người đại diện của tôi và điều đó chắc chắn sẽ không thay đổi. Nếu câu lạc bộ không muốn làm việc với anh ấy, hoặc Bayram không muốn làm việc với họ, thì đó là vấn đề của họ chứ không phải là vấn đề của tôi. Điều duy nhất mà tôi quan tâm là phải mua về được những cầu thủ tốt nhất cho Swansea trong kỳ chuyển nhượng này trong phạm vi số tiền được câu lạc bộ cung cấp. Nếu giữa Bayram và câu lạc bộ không thể tiếp tục làm việc với nhau thì họ phải chấp nhận sống chung với điều đó." Laudrup tuyên bố trước báo giới.

Bên cạnh đó, vị HLV người Đan Mạch này cũng cho biết thêm, mối quan hệ giữa ông và Tutumlu sẽ không vì chuyện này mà thay đổi.

"Mối qua hệ giữa tôi và Bayram sẽ không thay đổi hoặc bị xê dịch dù chỉ là một cm. Điều tôi thực sự quan tâm đến lúc này đó là lên danh sách những cầu thủ tốt nhất có thể phù hợp với Swansea mà không vượt quá ngân sách đã được câu lạc bộ duyệt chi." Laudrup chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X