Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Keane: "Ra mắt tuyển Anh như một giấc mơ vậy"

Thứ Năm 23/03/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Michael Keane cảm thấy rất hạnh phúc sau màn ra mắt ĐT Anh.

Rạng sáng nay, ĐT Anh có chuyến làm khách trên sân của ĐT Đức. Với tinh thần của một trận giao hữu hai bên đã chơi vô cùng cởi mở. Hàng tá cơ hội được những chân sút của hai bên tạo ra nhưng chỉ có được một bàn thắng duy nhất. Đức là đội tận dụng cơ hội tốt hơn với bàn thắng của tiền đạo Lukas Podolski. Ở trận này, hàng thủ ĐT Anh đã chơi khá ấn tượng. HLV Gareth Southgate đã bố trí hàng thủ 3 người gồm Gary Cahill, Chris Smalling và Michael Keane.
Trung ve Michael Keane noi gi khi ra mat DT Anh hinh anh
Michael Keane có màn ra mắt ĐT Anh
Ở mùa giải này, trung vệ Michael Keane đã chơi cực tốt trong màu áo Burnley, anh là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của đội chủ sân Turf Moor. Những đóng góp của cầu thủ người Anh giúp Burnley hoàn thành mục tiêu trụ hạng từ khá sớm. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có sự trưởng thành vượt bậc từ khi rời M.U, và những nỗ lực của cầu thủ này giúp anh được gọi vào ĐT Anh.
Đại diện của Verratti báo tin vui cho M.U và Barca
Đại diện của Marco Verratti mới gửi lời cảnh báo đến PSG rằng anh muốn chơi cho một đội bóng có thể vươn tới những danh hiệu cao quý.
Trận đấu với Đức chính là lần đầu tiên Michael Keane có cơ hội được thi đấu cho ĐT Anh, trước đó anh cũng được triệu tập nhưng không được ra sân. Ngôi sao của Burnley cảm thấy rất hạnh phúc sau màn ra mắt ĐT Anh: “Đó là một giấc mơ đã trở thành sự thực. Tôi đã phấn đấu để có thể được thi đấu cho ĐTQG trước tuổi 25 và tôi đã thành công. Những nỗ lực của tôi đã được đền đáp. Tôi rất hạnh phúc vì được khoác áo ĐT Anh, đó là một giấc mơ đã trở thành hiện thực”.
Trung ve Michael Keane noi gi khi ra mat DT Anh hinh anh 2
Michael Keane hạnh phúc khi được thi đấu trong màu áo ĐT Anh
“Tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình đặt ra, nhưng tôi không muốn dừng lại ở đó. Tôi sẽ cố gắng để được ra sân trong màu áo ĐT Anh. Đội bóng đang sở hữu những hậu vệ giỏi và sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt những cơ hội của mình. Không chỉ nỗ lực trong màu áo ĐT Anh, tôi cũng cần cố gắng hơn trong màu áo Burnley. Tôi muốn giữ vị trí chính thức trong màu áo ĐTQG và ở cả CLB” cựu sao M.U tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X