Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỷ lục của Everton luyến tiếc vì không được MU gọi về

Thứ Tư 05/07/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Michael Keane thừa nhận nỗi niềm muốn quay trở lại Old Trafford khi có thời gian mà đội bóng cũ cũng nghiêm túc tính chuyện tái hợp với anh.

Sau mùa giải bước ra ánh sáng vừa qua, không bất ngờ khi Michael quyết định chia tay Burnley trong mùa hè 2017 này để tìm kiếm những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Sau cùng, trung vệ người Anh đã chính thức thuộc về Everton với mức giá có thể lên đến 30 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của nửa xanh vùng Merseyside.

Nếu theo dõi diễn biến tin đồn cả thời gian dài trước đó, cái kết của thương vụ này là một bất ngờ đối với giới mộ điệu. Bởi lẽ, Michael Keane vốn dĩ là mục tiêu tranh giành của những đại gia Premier League thực thụ, bao gồm Chelsea, Man City và tất nhiên không thể thiếu Man Utd, với ưu thế rất lớn trong việc đàm phán giá cả cũng như vốn là đội bóng cũ của ngôi sao 24 tuổi.

Tan binh ky luc cua Everton luyen tiec vi khong duoc MU goi ve hinh anh
Michael Keane thừa nhận muốn trở về MU trước khi gia nhập Everton

Mặc dù vậy, rốt cuộc thì Michael Keane chẳng thuộc về ai trong ba ông lớn kể trên, với MU cũng chuyển hướng chiêu mộ một trung vệ khác tài năng không kém là Victor Lindelof. Thay vào đó, Quỷ Đỏ hưởng sái 7,5 triệu bảng nhờ thương vụ kỷ lục này của Everton nhờ giao kèo hợp đồng trước đó với Burnley.

Ngay cả nhân vật chính cũng thừa nhận nỗi niềm mong ngóng lời mời gọi trở về Old Trafford để rồi tiếc nuối về một màn tái hợp không thành: “Viễn cảnh khoác áo Man Utd, lần thứ hai? Điều đó cám dỗ tôi lắm chứ. Đó luôn là đội bóng tôi hâm mộ trung thành, là nơi tôi đã lớn lên và trưởng thành trong sự nghiệp bóng đá. Đúng là tôi đã hy vọng được MU đề nghị trở lại.”

“Thế nhưng thực tế không phải như vậy, với bản thân tôi cũng vui vẻ chấp nhận mà thôi. Quan trọng hơn, đôi khi bạn phải biết đặt lý trí lên trên tình cảm, và tôi tin rằng Everton mới là bến đỗ phù hợp nhất cho sự phát triển của tôi. Giờ tôi đã là một phần của Everton, một CLB với bề dày lịch sử hào hùng và lực lượng hùng hậu các CĐV cuồng nhiệt đến tuyệt vời.”

“Dưới sự dẫn dắt của Ronald Koeman, một huyền thoại bóng đá cũng từng chơi vị trí trung vệ như mình, tôi tin bản thân sẽ còn tiến xa hơn nữa, đặc biệt khi mới chỉ ở tuổi 24 còn tương đối trẻ cho một trung vệ. Tôi đơn giản không thể chờ đến ngày bước ra tận hưởng bầu không khí của Goodison Park nữa rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X