Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU chia sẻ nỗi khổ sau khi nhiễm virus corona

Thứ Ba 09/06/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Michael Keane của Everton mới chia sẻ về cuộc chiến gian khó của anh với virus corona.

Sản phẩm của lò đào tạo Manchester United đã dương tính với Covid-19 nhưng hiện đã hồi phục và mong sớm được thi đấu.

Keane chia sẻ cảm giác nhiễm Covid-19

Trong quá trình các giải đấu tại Anh phải tạm dừng và các cầu thủ tự cách ly, Michael Keane đã bị nhiễm virus corona. Cầu thủ 27 tuổi tiết lộ từng rơi vào trạng thái khó thở và không thể chạy trước khi xét nghiệm dương tính với căn bệnh.

Michael Keane chia sẻ nỗi khổ sau khi nhiễm virus corona hình ảnh
Michael Keane đã nhiễm virus corona khi nước Anh chưa phong tỏa

Keane nói với tờ Mirror: “Tôi đã bị nhiễm virus sau khi chúng tôi hoàn thành một buổi tập trước khi nước Anh phong tỏa. Tôi đã đi chơi golf ở Wentworth, cảm thấy không khỏe khi lái xe về nhà nhưng bạn bè của tôi đã không có triệu chứng gì.”

“Tôi không thực sự biết đã nhiễm nó từ đâu. Tôi đang tắm và đột nhiên cảm thấy như sắp ngất đi. Đó không phải là điều tôi thường gặp. Tôi vội ra khỏi phòng tắm trong tình trạng ướt sũng, chỉ muốn nằm trên giường.”

“Tôi đã không nghĩ quá nhiều về nó, tôi vẫn ổn nhưng rồi khi thức dậy vào ngày hôm sau, tôi cảm thấy thực sự khó chịu. Tôi không bị ho nhưng cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng. Trong suốt 2 đêm, tôi liên tục đổ mồ hôi.”

Michael Keane MU
Keane trong màu áo đội 1 của MU trước đây

“Tôi đã ra ngoài chạy, nhưng chỉ được 3 phút rưỡi là phải dừng lại. Ngực tôi có vấn đề gì đó, rất khó thở và phải cố đi bộ về nhà. Tôi biết tại thời điểm đó có gì không ổn. Tôi đã nói với các bác sĩ và họ gửi cho tôi một bài kiểm tra.”

“Những ngày sau, tôi cảm thấy tốt hơn nhưng vẫn có kết quả dương tính. Ngay cả khi tôi cảm thấy tốt hơn, có lẽ phải mất 2 tuần để ngực tôi trở lại bình thường khi chạy.”


Keane gia nhập học viện MU năm 2004 khi mới 11 tuổi. Trung vệ này lên đội 1 Quỷ đỏ năm 2011 song liên tục bị đem cho mượn ở 3 CLB khác nhau. Trong 4 mùa ở đội 1 của MU, Keane chỉ ra sân có 5 trận chính thức trước khi chuyển sang Burnley đều năm 2015.

Với những tiến bộ tại đây, Keane được Everton chiêu mộ với giá 25 triệu bảng hè 2017. Đội bóng hiện tại của anh sẽ chơi trận đầu tiên sau 3 tháng trước hàng xóm Liverpool vào đêm chủ nhật, 21 tháng 6 tới.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X