Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Essien: "Tôi không tin Lampard đang làm mọi thứ để chống lại Chelsea"

Chủ Nhật 25/01/2015 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Chelsea, Michael Essien cho biết có nằm mơ anh cũng không nghĩ rằng Frank Lampard đang làm mọi thứ để giúp Man City đánh bại Chelsea.

Chelsea vs Man City hinh anh
Essien từng có thời gian làm đồng đội của Lampard.

Sau khi bị Chelsea “phũ” khi không được gia hạn hợp đồng, Lampard đầu quân cho New York City và bất ngờ quay lại Premier League để thi đấu cho Man City. Mặc dù vẫn còn nặng tình với Chelsea nhưng cầu thủ 36 tuổi này sẵn sàng làm tất cả để khẳng định giá trị của mình trong đó có cả việc chống lại The Blues (bàn thắng gỡ hòa cho Man City trước Chelsea vào hồi tháng 9 năm ngoái đã minh chứng cho điều đó). Từ hàng thải của Chelsea, Lampard đã chơi rất ấn tượng trong màu áo của đội chủ sân Etihad, tính tới thời điểm hiện tại “người không phổi” đã có 5 bàn thắng cùng một đường kiến tạo cho nửa xanh thành Manchester.

Và vào cuối tuần sau, Chelsea và Man City sẽ phải đụng độ nhau tại vòng 23 Premier League trong một trận đấu rất quan trọng. Hiện tại Chelsea đang tiếp tục dẫn đầu bảng khi có 52 điểm trong khi đó Man City xếp ngay phía sau với 5 điểm ít hơn. Và nhiều khả năng Lampard sẽ tiếp tục được HLV Pellegrini sử dụng trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge.

Sự quyết tâm của Lampard khiến cho người đồng đội cũ Michael Essien không thể tin được. Chia sẻ trước báo chí, cầu thủ người Ghana cho biết anh không tin Lampard đang làm mọi thứ để chống lại Chelsea: “Tôi đã không muốn chống lại Chelsea và tôi đã quyết định đầu quân cho Milan chứ không phải là một đội bóng nào tại Premier League. Thật sự có nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ Lampard đang là mọi thứ để chống lại Chelsea. Tôi không hiểu anh ấy đã làm điều đó bằng cách nào". 

Ở một diễn biến khác, Michael Essien đã từng có thời gian dài khoác áo của Chelsea và là người đồng đội của Lampard.  Sau khi không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ người Ghana được cho Real Madrid mượn vào năm 2012 và hiện tại anh đang thi đấu cho AC. Milan. Bên cạnh đó, Michael Essien cũng công khai ủng hộ người thầy cũ Jose Mourinho tại Premier League mùa này và cũng không giấu giếm tham vọng muốn trở lại khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge vào một ngày không xa.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X