Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech trở lại đội hình thi đấu của Chelsea, Michael Essien nói gì?

Thứ Ba 27/10/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Petr Cech đã được Chelsea điền tên vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh, người cũ The Blues, Michael Essien cũng đã lên tiếng về quyết định của CLB cũ.

Michael Essien đánh giá cao Petr Cech


Cách đây không lâu, Chelsea đã chốt danh sách 25 cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Họ đã điền tên 4 thủ môn vào danh sách thi đấu, bao gồm tân binh Mendy, thủ môn đắt giá Kepa và lão tướng Caballero. The Blues bất ngờ khi điền tên Petr Cech vào danh sách, anh là thủ môn thứ 4 của đội chủ sân Stamford Bridge.

Sau khi rời Arsenal, Petr Cech trở lại Chelsea đảm nhiệm vai trò cố vấn. Việc cầu thủ người CH Séc trở lại đội hình The Blues khiến không ít người bất ngờ. Theo lý giải từ trang chủ Chelsea thì: "Đây là một bước đề phòng vì những điều kiện chưa từng có hiện nay bởi cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra. Petr Cech đảm nhận vị trí của một cầu thủ không hợp đồng."

Michael Essien  lên tiếng về sự trở lại của thủ môn Petr Cech hình ảnh

Michael Essien nói về sự trở lại của Petr Cech


Cech đã được Chelsea điền tên vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh, người cũ The Blues, Michael Essien cũng đã lên tiếng về quyết định của CLB cũ. Anh nói với Goal:

"Có một chút bất ngờ khi Petr Cech có tên trong danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng tôi cho rằng anh ấy vẫn có thể thi đấu đỉnh cao. Petr Cech là một chàng trai tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ, anh ấy rất quan trọng với Chelsea".

"Petr Cech đưa ra lời khuyên hữu ích cho các cầu thủ, anh ấy giúp các tân binh hòa nhập nhanh hơn. Bây giờ, anh ấy có thể thi đấu cho Chelsea. Cech rất thông minh, anh ấy nói được nhiều thứ tiếng. Anh ấy là một thủ lĩnh thực sự".

"Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Cech hoàn toàn có thể chơi tốt nếu được ra sân thi đấu. Tôi nghĩ anh ấy đang làm rất tốt công việc của mình kể từ khi trở lại Chelsea và tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất".

Kylian Mbappe gây sốc khi phát biểu về Chelsea
Tiền đạo Kylian Mbappe đã chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Chelsea hiện tại, anh đã gây bất ngờ khi lựa chọn trung vệ Thiago Silva, người đồng đội cũ ở PSG.
Vá chỗ nọ thủng chỗ kia, Lampard còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea
HLV Frank Lampard còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea, đó là nhận định của người cũ The Blues, Alan Hudson.
Pogba trở thành trợ lý cho HLV Solskjaer tại MU
Trong trận gặp Chelsea vừa qua, sóng truyền hình ghi lại cảnh Pogba đóng vai trợ lý ngôn ngữ bất đắc dĩ cho HLV Solskjaer
MU và Chelsea chính thức nhận câu trả lời vụ Paulo Dybala
MU và Chelsea được đồn đoán quan tâm tiền đạo Paulo Dybala, và Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus cũng đã lên tiếng về tương lai ngôi sao 27 tuổi.
Solskjaer bảo vệ sao chạy cánh MU sau màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Daniel James sau một màn trình diễn rất tệ nữa ở đại chiến với Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X