Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối khuyên Loftus-Cheek ở lại Chelsea

Thứ Tư 17/10/2018 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Essien khuyên Ruben Loftus-Cheek ở lại Chelsea. Cựu thành viên của sân Stamford Bridge tin rằng hậu bối nên tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình thay vì tới CLB khác.

Loftus-Cheek tương lai bất định


Ruben Loftus-Cheek trưởng thành từ học viện của Chelsea. Ở các lứa trẻ, tiền vệ này luôn được đánh giá rất cao. Mùa trước, khi được cho mượn tại Crystal Palace, cầu thủ 22 tuổi cũng thể hiện được triển vọng lớn.

Đó là bàn đạp giúp Loftus-Cheek được HLV Gareth Southgate gọi vào ĐT Anh dự World Cup 2018. Chỉ có điều khi trở lại Chelsea, đà thăng tiến của chàng trai sinh năm 1996 đã bị chặn đứng.

Michael Essien khuyên Ruben Loftus-Cheek ở lại Chelsea hình ảnh
Loftus-Cheek được Essien khuyên ở lại Chelsea

Trong đội hình The Blues, HLV Maurizio Sarri ưu tiên bộ đôi N’golo Kante, Jorginho bên cạnh Mateo Kovacic và Ross Barkley thay nhau đá. Loftus-Cheek mới chỉ được ra sân có 3 lần trên mọi đấu trường mùa này với 2 là từ ghế dự bị tại Premier League và 1 đá chính (được 66 phút) tại Europa League.

Essien muốn Loftus-Cheek ở lại


Cách đây không lâu, Sam Allardyce đã khuyên Loftus-Cheek rời Chelsea. Theo cựu HLV ĐT Anh, sao trẻ này nên nộp đơn xin ra đi ngay đầu năm sau.

Arsenal bất ngờ muốn gây sốc với sao Chelsea
Arsenal mua Ruben Loftus-Cheek vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Dù vậy, trong một động thái mới nhất, Michael Essien khuyên Ruben Loftus-Cheek ở lại Chelsea. Người cũ của The Blues (giai đoạn năm 2005 tới 2014) tin rằng hậu bối nên kiên trì chiến đấu cho tương lai ở sân Stamford Bridge.

Loftus-Cheek phải ở lại”, Essien nói với tờ Evening Standard. “Khi bạn chơi cho một CLB như Chelsea, bạn biết sự cạnh tranh luôn tồn tại và bạn phải nỗ lực để giành được vị trí của mình. Họ có nhiều tiền vệ nhưng tương lai thuộc về cậu ấy
.”

Loftus-Cheek là một chàng trai tốt và luôn chăm chỉ tập luyện. Có lẽ cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn trên đội 1 song cách tốt nhất là ở lại và tiếp tục nỗ lực. Bóng đá thay đổi rất nhanh và bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Cậu ấy có thể sẽ có cơ hội.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:

Real tính trao đổi “bom tấn” với Chelsea
Real Madrid muốn mua Eden Hazard, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận dùng Gareth Bale để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.
Liverpool muốn vượt mặt Chelsea vụ sao khủng Napoli
Liverpool muốn mua Lorenzo Insigne, HLV Klopp nhắm cầu thủ người Italia như một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.
Chelsea có thể cản bước MU vụ Nathan Ake
Chelsea có thể cản trở việc MU mua Nathan Ake, theo Telegraph đội bóng thành London được quyền ưu tiên mua cầu thủ 23 tuổi với giá 40 triệu bảng.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X