Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard nên ở lại Chelsea để trở thành huyền thoại"

Thứ Ba 25/12/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Essien nói về Eden Hazard, người cũ khuyên ngôi sao người Bỉ ở lại Stamford Bridge thay vì cập bến Real Madrid ở Hè 2019.

Hazard muốn rời Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Mùa giải này, ngôi sao người Bỉ tiếp tục thi đấu ấn tượng. Số 10 đã có 8 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
 
Michael Essien nói về Eden Hazard Cậu ấy nên ở lại Chelsea hình ảnh

Eden Hazard muốn tới Real Madrid trong tương lai


Khi mà những ngôi sao tấn công như Giroud hay Morata đang gây thất vọng thì phong độ ấn tượng của Hazard vẫn giúp Chelsea đang đi đúng hướng, đội bóng thành London đã vào bán kết cúp Liên đoàn Anh, vượt qua vòng bảng Europa League và đang nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Hazard khiến NHM Chelsea lo lắng khi khẳng định muốn rời Stamford Bridge trong tương lai gần. Ngôi sao người Bỉ có một tình yêu rất lớn với Real Madrid, anh muốn được chơi bóng ở Bernabeu trong tương lai gần.

Hợp đồng giữa Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng thành London muốn gia hạn hợp đồng mới nhưng cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối. Số 10 đang rất muốn tới Real ở Hè 2019.
 


Essien khuyên Hazard ở lại Chelsea

 


Michael Essien nói về Eden Hazard, người cũ khuyên ngôi sao người Bỉ ở lại Stamford Bridge thay vì cập bến Real Madrid ở Hè 2019.
 
Hazard dang choi cuc tot o mua giai nay

Essien khuyên Hazard ở lại Chelsea


“Thông tin Real muốn có Hazard do báo chí đồn thổi, Real chưa bao giờ xác nhận muốn có cậu ấy cả. Bernabeu luôn là bến đỗ mơ ước của mọi cầu thủ, tôi hiểu được suy nghĩ của Hazard. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên ở lại Chelsea”.

“Stamford Bridge là bến đỗ phù hợp với Hazard, ở Chelsea cậu ấy là cầu thủ quan trọng, cậu ấy được NHM và BLĐ yêu quý. Cậu ấy nên ở lại Chelsea để trở thành huyền thoại thay vì cập bến Real Madrid”.

Mới đây, Eden Hazard được so sánh với Ronaldo và Messi. Theo HLV Roberto Martinez trên ĐT Bỉ, Hazard là cầu thủ có khả năng định đoạt kết cục của một trận đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X