Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Essien chỉ ra cầu thủ sẽ trở thành ngôi sao lớn ở Arsenal

Thứ Bảy 31/10/2020 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Essien đánh giá rất cao tiền vệ Thomas Partey, người cập bến Arsenal ở Hè 2020 với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng.

Michael Essien khen ngợi Thomas Partey


Ở phiên chợ Hè 2020, tiền vệ Thomas Partey chuyển tới Arsenal từ Atletico Madrid. Để có được cầu thủ sinh năm 1993, đội bóng thành London đã phải chi 45 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi rất ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid trong những mùa giải vừa qua, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates.
 
Michael Essien hết lời khen ngợi tiền vệ Thomas Partey hình ảnh

Thomas Partey được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal


Thomas Partey sẽ bổ sung chất thép cho tuyến giữa của đội bóng thành London. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán, cầu thủ 27 tuổi được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Michael Essien đánh giá rất cao tiền vệ Thomas Partey, người cập bến Arsenal ở Hè 2020 với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng. Anh nói:

"Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Partey, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi hiểu cậu ấy có những gì, tôi từng trò chuyện với Partey, đến bây giờ chúng tôi vẫn liên lạc cùng nhau. Nếu có bất cứ câu hỏi nào, cậu ấy luôn có thể gọi để hỏi ý kiến tôi, tất nhiên rồi, trừ những cuộc đối đầu với Chelsea ra".

"Thế nhưng dù sao đi nữa, tôi vẫn mong cậu ấy thi đấu tốt. Tôi đang chờ đợi Partey sẽ đá thật hay trong màu áo Arsenal. Đó là một chữ ký tuyệt vời của Arsenal. Partey là một số 6 điển hình hơn tôi. Cậu ấy xử lý bóng rất tốt, chiến thắng trong các cuộc tranh chấp tay đôi, có tốc độ và phán đoán nguy cơ rất tốt.

"Rõ ràng, đó là một cầu thủ toàn diện. Cậu ấy đã có một vài trận đầu tiên trong màu áo Arsenal, cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Cậu ấy sẽ sớm trở thành cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal".

Partey chưa hết sốc sau thương vụ chớp nhoáng với Arsenal
Thomas Partey thừa nhận anh bị bất ngờ lớn khi được Arsenal chiêu mộ từ Atletico Madrid trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Arteta cảnh báo MU, quyết tâm phá dớp Old Trafford
HLV Arteta hy vọng có thể giúp Arsenal chấm dứt chuỗi 14 năm liên tiếp không giành chiến thắng ở Old Trafford tại Premier League cuối tuần này.
Maguire sẵn sàng hướng đến đại chiến với Arsenal
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón Arsenal. Dưới đây là những chia sẻ của trung vệ Harry Maguire về tình hình chuẩn bị.
Tỏa sáng trước Dundalk, sao trẻ Arsenal được khuyên ra đi ngay lập tức
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cho rằng Joe Willock cần phải rời khỏi Arsenal nếu muốn được ra sân thường xuyên để phát triển khả năng.
HLV Arteta thừa nhận đang bị các học trò Arsenal gây khó khăn
HLV Mikel Arteta không có gì ngoài khen ngợi dàn cầu thủ dự bị Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng của họ trước Dundalk ở Europa League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X