Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Essien bị gạt tên khỏi danh sách dự Champions League của Chelsea

Thứ Năm 05/09/2013 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù vẫn còn hữu ích cho đội bóng trong vai trò 1 cầu thủ dự bị chiến lược nhưng Michael Essien đã bị HLV Mourinho thẳng tay gạch tên khỏi danh sách dự Champions League.

Đây là 1 sự thất vọng lớn với tiền vệ người Ghana bởi anh không thể tin được là mình lại không còn nằm trong kế hoạch của người đặc biệt. Vẫn biết đã bước qua bên kia sườn dốc sựu nghiệp nhưng rõ ràng Essien còn đó những tố chất của 1 máy quét hàng đầu thế giới.

Hơn thế nữa, Essien là 1 trong những cậu học trò cưng được chính Mourinho đưa về trong lần đầu tiên ông dẫn dắt The Blues. Thời điểm đó, anh là nhân tố không thể thiếu bên cạnh Lampard ở tuyến giữa của Chelsea.

Essien còn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho 1 lần nữa khi anh được Chelsea cho Real Mandrid mượn mùa giải trước. Tuy không thể hiện được nhiều tại Bernabeu những rõ ràng anh vẫn nhận được sự quan tâm từ người đặc biệt.

Ấy thế mà sau khi bản danh sách chính thức các cầu thủ tham dự UEFA Champions Leagues của Chelsea được công bố, cái tên Michael Essien đã không xuất hiện.


Essien không có tên trong danh sách dự Champions League của Chelsea

HLV Mourinho có cái lý của riêng mình khi ông đang có trong tay khá nhiều tiền vệ chất lượng, hơn thế nữa, Essien đã luống tuổi và ông muốn dành đất diễn cho các tài năng trẻ của Chelsea để họ có cơ hội cọ sát với đấu trường châu lục.

Ở Champions League năm nay, Chelsea rơi vào bảng E với sự góp mặt của Schalke 04, FC Basel và Steau Bucuresti. Đây là 1 bảng đấu được đánh giá là đương đối dễ dàng với đội quân của HLV Mourinho.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X