Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick tự hào về các học trò sau thất bại trước Chelsea

Thứ Tư 24/01/2024 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Michael Carrick tự hào về tinh thần thi đấu của các học trò, đặc biệt trong hiệp 2 ở thất bại 1-6 của Middlesbrough trước Chelsea.

Middlesbrough đã vượt qua nhiều cái tên để góp mặt ở bán kết cúp Liên đoàn bóng đá Anh mùa này. Họ đã gây bất ngờ khi đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0 trên sân nhà ở lượt đi bán kết, thế nhưng thầy trò Michael Carrick đã không thể tiếp tục gây bất ngờ ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge.

Đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh để Chelsea dẫn trước 4-0 chỉ sau 45 phút đầu tiên, sang hiệp 2 họ còn nhận thêm 2 bàn thua nữa trước khi có 1 bàn danh dự ở những phút cuối cùng của trận đấu. Thua 1-6, Middlesbrough nhường vé vào chung kết cho Chelsea với tổng tỷ số 2-6 sau hai lượt trận.

Michael Carrick tu hao ve cac hoc tro sau that bai truoc Chelsea

Michael Carrick tự hào về các học trò sau thất bại trước Chelsea

HLV Michael Carrick tự hào về tinh thần thi đấu của các học trò dù Middlesbrough thua thảm trên sân của Chelsea, ông nói: “Họ đã nhập cuộc tốt, tạo ra sức ép khủng khiếp. Việc có bàn thắng sớm càng giúp Chelsea hưng phấn, trong khi các cầu thủ của chúng tôi đánh mất đi sự tự tin và chính xác.

Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2 chúng tôi đã không bỏ cuộc. Chúng tôi đã chơi nỗ lực trong 45 phút của hiệp 2 và rất xứng đáng có được bàn thắng. Tôi tự hào về tinh thần và thái độ của đội bóng trong hiệp hai, dù sao cũng chúc mừng Chelsea, họ rất xứng đáng vào chơi trận chung kết”.

Chelsea sẽ gặp đội thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Liverpool và Fulham. Ở trận lượt đi trên sân Anfield, The Kop thắng 2-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X