Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick từ chối lời đề nghị khủng từ đội bóng của Trung Quốc

Thứ Sáu 26/02/2016 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù được một số đội bóng của Trung Quốc gửi đến những lời đề nghị hấp dẫn nhưng tiền vệ Michael Carrick đã từ chối.


Bóng đá Trung Quốc đang làm khuynh đảo thị trường chuyển nhượng. Các CLB của đất nước đông dân nhất thế giới đã đưa về rất nhiều ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo đó hàng loạt những ngôi sao tên tuổi như Ramires (Chelsea), Gervinho (Roma), Alex Teixeira (Shakhtar Donetsk) hay mới đây nhất là ngôi sao của PSG Ezequiel Lavezzi... đã cập bến các đội bóng của Trung Quốc. Để có được những ngôi sao tên tuổi này, các đại gia Trung Quốc phải bỏ ra khoản tiền khổng lồ.
Michael Carrick tu choi loi de nghi khung tu doi bong cua Trung Quoc hinh anh
Michael Carrick được một số đội bóng của Trung Quốc quan tâm
Mới đây, một số đội bóng của đất nước đông dân nhất thế giới tiếp tục đánh tiếng muốn có tiền vệ Michael Carrick. Trước đó, họ cũng muốn đưa về tiền đạo Wayne Rooney cũng của M.U. Tuy nhiên, mới đây đích thân R10 đã từ chối mức đãi ngộ khủng khiếp với mức lương lên đến 500.000 bảng/tuần (gấp 2.5 lần mức lương hiện tại ở M.U) kèm theo bản hợp đồng ước tính khoảng 30 triệu bảng cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Tuyển thủ người Anh khẳng định anh hạnh phúc tại Old Trafford và sẽ ở lại cùng đội bóng vượt qua khó khăn.
Trước vòng 27 Premier League: Arsenal chết gục tại Old Trafford?
(Bongda24h.vn) - Trận M.U vs Arsenal sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League. Kết quả trận này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu của hai đội...
CLB Hebel Fortune của Trung Quốc đã gửi lời đề nghị khủng chiêu mộ tiền vệ Michael Carrick. Theo đó, nếu chấp nhận tới châu Á thi đấu cựu cầu thủ của Tottenham có thể nhận mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Nhưng ngay lập tức đội phó của M.U đã có câu trả lời. Theo đó, tiền vệ 34 tuổi đã thẳng thừng từ chối ngay trước khi TTCN châu Á đóng cửa. Lúc này, tương lai của Carrick vẫn chưa được rõ ràng. Hợp đồng của anh với Man đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng vẫn chưa có những động thái cho thấy hai bên sẽ ký thêm một hợp đồng mới.
Michael Carrick tu choi loi de nghi khung tu doi bong cua Trung Quoc hinh anh 2
Carrick khẳng định không tới Trung Quốc
Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng cựu tiền vệ Tottenham Hotspur đang được rất nhiều các CLB ở Premier League săn đón, trong đó phải kể đến là Arsenal, đội bóng mà HLV Wenger đã rất vất vả trong việc tìm tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Nếu từ nay đến cuối mùa, nếu đội chủ sân Old Trafford không gia hạn với cầu thủ người Anh, khả năng anh cập bến Emirates là rất cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X