Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick tiết lộ tiếc nuối lớn nhất ở MU

Thứ Năm 02/04/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho đến giờ cựu tiền vệ Michael Carrick vẫn chưa thôi bị ám ảnh bởi trận thua 0-2 trước Barca trong trận chung kết Champions League mùa giải 2008/09.

Carrick vẫn chưa thể quên thất bại trước Barca


Tiền vệ Michael Carrick đã treo giày vào năm 2018 sau quãng thời gian 12 năm chơi cho MU. Trước đó anh cập bến Nhà hát của những giấc mơ từ Tottenham theo bản hợp đồng trị giá 18,6 triệu bảng. Trong màu áo Quỷ đỏ, Carrick đã giành được 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 6 danh hiệu khác.
 
Tiền vệ Michael Carrick nói về thất bại trước Barca năm 2009 hình ảnh

Thất bại trước Barca ở C1 vào năm 2009 vẫn ám ảnh Michael Carrick


Carrick đã từng cùng MU đánh bại Chelsea trong trận chung kết Champions League mùa giải 2007/08. Mùa giải sau đó (2008/09), Quỷ đỏ tiếp tục lọt vào trận chung kết cúp C1 diễn ra ở Rome và chạm trán Barca.

Man Utd khi đó sở hữu lực lượng hùng hậu bậc nhất Châu Âu nhưng rốt cục đã lép vế toàn diện trước Barca. Carrick chính là "tội đồ" ở trận đấu này khi mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng, khiến đội nhà phải nhận thất bại 0-2.

Mới đây, Carrick vẫn tỏ ra đau đớn khi chia sẻ thất bại cách đây hơn 10 năm:“Chúng tôi đã đăng quang xứng đáng ở Champions League 2007/08 và sau đó, MU tiếp tục vào chung kết. Toàn đội đã rất quyết tâm và tự tin có thể đánh bại được Barca. Tuy nhiên, tôi và đồng đội đã chơi không tốt để rồi phải nhận thất bại 0-2 ở Rome”.

“Đây là một trong những trận đấu đau đớn nhất sự nghiệp thi đấu của tôi. Đến giờ tôi vẫn bị ám ảnh bởi thất bại này. Chúng tôi đã chơi không tốt tại Rome. Tôi như người mất hồn vào sáng hôm sau và khoảng một tuần sau đó tôi vẫn không thể lấy lại thăng bằng”.

“Tôi đã suy sụp rất nhiều kể từ sau thất bại đó. Không chỉ tôi mà nhiều đồng đội cũng vậy. Sau nhiều năm khi gặp lại chúng tôi vẫn nói về thất bại đó, một trận thua khiến tất cả đều cảm thấy đau đớn”.

Carrick còn cùng MU lọt vào trận chung kết Champions League một lần nữa vào năm 2011, nhưng MU của Sir Alex tiếp tục phải nhận thất bại trước Barca của Pep Guardiola. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X