Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick sẽ ở lại M.U thêm hai mùa giải

Thứ Bảy 09/02/2013 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã đạt được thỏa thuận trong các vấn đề chính với Michael Carrick. Tiền vệ người Anh sẽ kí một hợp đồng gia hạn 2 năm cùng đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải.

Carrick sẽ ở lại Old Trafford thêm 2 năm
Carrick sẽ ở lại Old Trafford thêm 2 năm

Cựu tiền vệ Tottenham đã được tưởng thưởng cho phong độ cao mà anh thể hiện trong mùa này. Hợp đồng mới có mức lương 80.000 bảng/tuần kèm theo điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm. Hợp đồng cũ của Carrick sẽ hết hạn vào cuối mùa tới. United sẽ chính thức gia hạn với anh trong mùa Hè này.

Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ: "Cuộc đàm phán diễn ra rất thuận lợi bởi cậu ấy rất muốn tiếp tục gắn bó với United. Có nhiều sự quan tâm từ các CLB khác nhưng không ai thấy có bất kì vấn đề nào. Carrick sẽ kí hợp đồng mới trong mùa Hè."

Trước đó, Ryan Giggs và Paul Scholes cũng đã liên tục kí các hợp đồng ngắn hạn khi bước sang tuổi 30. Chính sách của Sir Alex là không kí các hợp đồng dài hạn với những lão tướng đang bước tới điểm kết thúc của sự nghiệp. Chiến lược gia người Scotland từng ca ngợi những màn trình diễn ấn tượng của Carrick trong thời gian gần đây. Cựu tiền vệ Spurs đang là một trong những nhân tố quan trọng giúp M.U vượt lên Man City 9 điểm ở cuộc đua vô địch.

Sir Alex từng nói: "Tôi nghĩ cậu ấy thực sự phi thường. Michael đang thi đấu rất ấn tượng. Đây là mùa giải xuất sắc nhất của cậu ấy cho CLB." Carrick tới M.U hồi năm 2006 từ Tottenham với giá chuyển nhượng 18,6 triệu bảng. Anh đã chơi hơn 300 trận cho M.U, trung bình hơn 40 trận mỗi mùa trong 6 năm liên tục. Cùng với "Quỷ Đỏ", Carrick đã giành 4 Premier League, 1 Champions League, 1 Cúp thế giới các CLB.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X