Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick nói gì trước tin chuẩn bị ngồi ghế HLV M.U?

Thứ Ba 09/10/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Carrick nói về việc thay thế Jose Mourinho tại Man United. Theo đó, đương kim trợ lý tại sân Old Trafford không đặt mục tiêu sớm trở thành một HLV trưởng.

Carrick có thể lên thay Mourinho


Cuối tuần qua, Man United đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường sau màn ngược dòng kịch tính 3-2 trước Newcastle tại vòng 8 Premier League. Dù vậy, điều đó cũng không thay đổi được thực tế là tương lai của HLV Jose Mourinho vẫn chưa hề chắc chắn.

Theo thông tin từ tờ The Sun, kế hoạch thời hậu Mourinho thậm chí đã được lãnh đạo M.U soạn sẵn. Chỉ cần Quỷ đỏ tiếp tục có những cú sảy chân, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị thôi việc. Người lên thay Mourinho tạm quyền dẫn dắt M.U đến cuối mùa không ai khác ngoài trợ lý Michael Carrick của ông.

Michael Carrick nói về việc thay thế Jose Mourinho tại Man United hình ảnh
Có tin Carrick chuẩn bị lên thay Mourinho


Carrick đích thân lên tiếng


Michael Carrick nói về việc thay thế Jose Mourinho tại M.U. Cựu tiền vệ 37 tuổi khẳng định không mong đợi sẽ lên làm HLV trưởng một đội bóng trong thời điểm này. “Tôi không muốn xác nhận điều đó và nói rằng tôi muốn trở thành HLV của Man United. Thật tuyệt vời khi trở thành một nhà cầm quân, nhưng tôi không có ý định đó vào lúc này.”

“Trong thời điểm này, sẽ không công bằng và thiếu tôn trọng nếu nhắc tới nó. Làm việc cùng Mourinho là cơ hội học hỏi quý giá của tôi. Tôi thực sự thích vai trò hiện nay. Đó là điều tôi chưa từng nghĩ tới sẽ nhận được ở giai đoạn này của sự nghiệp.”

“Tôi đang có những công việc cụ thể và cố gắng cải thiện bản thân mình. Tôi không rõ mình đã đủ khả năng để trở thành một HLV trưởng hay chưa. Tôi không tạo áp lực cho bản thân mình. Tôi không muốn rời khỏi vị trí hiện tại.”

Khi còn thi đấu, Carrick từng có 12 năm gắn bó với M.U và ra sân tổng cộng 464 lần. Anh cùng Quỷ đỏ giành 5 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X