Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo không phải đồng đội tuyệt nhất tại Man Utd"

Thứ Ba 23/10/2018 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về người đồng đội tuyệt nhất trong màu áo Manchester United, Michael Carrick không ngần ngại gạch tên Cristiano Ronaldo.

Michael Carrick nói về Cristiano Ronaldo
 

Trước trận đấu giữa Man Utd vs Juventus, sự trở lại Old Trafford của Cristiano Ronaldo trong thế đối đầu luôn là trung tâm của gần như mọi câu chuyện. Nhớ về thời còn thi đấu cùng Ronaldo, Carrick lại gây bất ngờ khi tuyên bố Cr7 không phải đồng đội tuyệt nhất tại Man Utd.

Michael Carrick noi ve Cristiano Ronaldo khi cho rang Cr7 khong phai nguoi dong doi tuyet nhat.
Michael Carrick nói về Cristiano Ronaldo khi cho rằng Cr7 không phải người đồng đội tuyệt nhất.
"Tôi luôn khẳng định là Scholesy (Paul Scholes)" - Michael Carrick nói về đồng đội tuyệt vời nhất tại Man Utd: "Mọi người sẽ hỏi 'anh thi đấu cùng Ronaldo, anh đang nói gì vậy?'. Nhưng tôi vẫn trả lời như thế. Ngoài ra còn có Ryan Giggs, Wayne Rooney và Rio Ferdinand".
 
"Tôi có mối quan hệ tuyệt vời cùng Scholes, chơi bên cạnh anh ấy trong một thời gian dài. Tôi cực thích đá cạnh Scholes, anh ấy có đủ khả năng thi đấu cho bất cứ đội bóng nào. Khi bất cứ ai hỏi câu này, tôi đều khẳng định là Scholes".
 

Ronaldo tri ân Sir Alex Ferguson
 

Dù không được đồng đội cũ điểm mặt nhưng Cris Ronaldo vẫn rất biết ơn những năm tháng thi đấu trong màu áo Man Utd. Chính "quỷ đỏ" là nơi biến Ronaldo thành một siêu sao như ngày hôm nay, thế nên Ronaldo khẳng định Old Trafford luôn là "nhà".

Ronaldo luon biet on Sir Alex Ferguson.
Ronaldo luôn biết ơn Sir Alex Ferguson.
Đặc biệt, Ronaldo gửi lời tri ân tới thầy cũ Alex Ferguson trước khi chạm trán Man Utd: "Tôi có cảm xúc đặc biệt trong ngày trở lại. Tôi đã giành nhiều danh hiệu ở đây, cũng nhớ cả  sự động viên của người hâm mộ. Các cổ động viên của Man Utd rất tuyệt".
 
"Tôi cũng có sợ dây tình cảm đặc biệt với Sir Alex Ferguson. Nếu gặp ông ấy trong trận đấu tới, tôi sẽ gửi tặng một cái ôm thật chặt".
 
Ronaldo đã có 6 năm gắn bó với Man Utd, ra sân 292 trận và ghi được 118 bàn. Cr7 đã giành được tổng cộng 8 danh hiệu cùng "quỷ đỏ". Trận đấu giữa Man Utd vs Juventus sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 24/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Cristiano Ronaldo:


Điểm tin tối 23/10: Cristiano Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Man Utd
Cristiano Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Man Utd, ĐT Việt Nam gặp khó tại Hàn Quốc,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 23/10.
Ronaldo trở lại mái nhà xưa: Tiếc thay chút nghĩa cũ càng…
Vào đêm nay, cả SVĐ Old Trafford sẽ chào đón đứa con của mình. Cristiano Ronaldo trở lại M.U – đó chắc chắn là cuộc đối đầu được mong đợi nhất.
Người cũ bóc trần sự thật phũ phàng tại Real Madrid
Predrag Mijatovic phát biểu về Real Madrid. Cựu tiền đạo này cho rằng Karim Benzema và Gareth Bale không thể lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.
Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford: Sứ giả của những giấc mơ
15 năm, lần trở lại nhà hát của những giấc mơ Old Trafford sẽ chuyển đổi vai trò của Cristiano Ronaldo, từ một chàng trai đeo đuổi giấc mơ đến sứ giả mang trên...
Choáng với chiếc đồng hồ 60 tỷ Ronaldo đem tới Old Trafford
Trở về mái nhà xưa luôn đem đến những cảm giác đặc biệt, đó là lý do vì sao Cristiano Ronaldo đeo đồng hồ bạc tỷ trong buổi họp báo trước cuộc đại chiến.
Đội bóng nào cũng khao khát có Cristiano Ronaldo
Nemanja Vidic khen ngợi Cristiano Ronaldo. Đồng đội cũ tại Man United tin rằng mọi đội bóng đều muốn có sự phục vụ của người từng 5 lần vô địch Champions...
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X