Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carrick giải oan cho các “tội đồ” của M.U

Thứ Ba 16/10/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Carrick bênh vực các cầu thủ M.U. Trợ lý của Jose Mourinho khẳng định rằng cuộc khủng hoảng tại đội bóng không tới từ sự phá hoại ở bên trong.
 

Những tin đồn “phản thầy”


Trong thời gian qua, phong độ của Man United là không ổn định chút nào. 4 trận liên tiếp, họ không thắng bao gồm 1 điểm sau 2 trận tại Premier League để tụt xuống giữa BXH bên cạnh bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh bởi Derby County.

Màn ngược dòng 3-2 trước Newcastle của M.U chỉ góp phần giải tỏa một chút áp lực với HLV Jose Mourinho. Đã có những thông tin cho rằng người thuyền trưởng đang không nhận được sự tín nhiệm từ các cầu thủ trong đội.

Michael Carrick bênh vực các cầu thủ MU hình ảnh
Các cầu thủ M.U bị đồn là chống đối Mourinho

Danh sách chống đối Mourinho mà báo chí Anh liệt kê ngày một nhiều. Người ta cũng cho rằng ngày chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải không còn xa.
 

Carrick lên tiếng


Khá bất ngờ khi Michael Carrick bênh vực các cầu thủ M.U. Người đàn ông được cho là cánh tay phải của Mourinho khẳng định rằng tất cả các thành viên tại sân Old Trafford vẫn đang cống hiến hết mình vì lợi ích của tập thể.

Sau nghi án phản thầy, Hazard chia sẻ điều cực kỳ bất ngờ về Mourinho
Trước thềm đại chiến Man United vào cuối tuần sau, ngôi sao sáng nhất của Premier League – Hazard muốn làm việc với Jose Mourinho một lần nữa.

Khi được hỏi về những màn trình diễn kém hiệu quả của M.U, Carrick cho biết: “Là một cầu thủ M.U, họ sẽ nhận được nhiều kỳ vọng, nhiều sự dõi theo và mọi hoạt động nhỏ đều khiến mọi người can thiệp và đánh giá”, cựu tiền vệ lừng danh nói với Sky Sports.

Các thành niên là những người mắc sai lầm. Quá dễ dàng để quy chụp một cầu thủ không cố gắng thi đấu. Chắc chắn không phải như vậy.


Sau đợt nghỉ quốc tế, M.U sẽ đối mặt ngay với một thử thách lớn đó là Chelsea trên sân Stamford Bridge tại vòng 9 Premier League. Họ hiện chỉ có được vị trí thứ 8 trên BXH với 13 điểm sau 8 vòng đầu tiên.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Juventus có câu trả lời cho MU vụ Mandzukic
Juventus gia hạn hợp đồng với Mario Mandzukic, điều đó cho thấy đội bóng của Italia không chấp nhận bán ngôi sao của mình cho M.U.
Chi 45 triệu Euro, M.U vẫn không mua được hậu vệ châu Phi
MU không mua được Faouzi Ghoulam. Trang tin chuyển nhượng Calciomercato cho biết Napoli đã từ chối nhượng hậu vệ người Algeria bất chấp Quỷ đỏ gửi lời đề nghị...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X